ด้วยศักยภาพของเมืองโคราชที่สามารถขยายขีดความสามารถได้อีกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด บนพื้นที่ราบสูงขนาด 20,493.968 ตารางกิโลเมตร ซึ่งถูกพาดผ่านด้วยถนนเส้นสำคัญหลายสาย กลายเป็นที่หมายตาของบรรดานักลงทุนรวมไปถึงประชาชนทั่วไปจากทั่วสารทิศให้เดินทางมาจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งนาทีนี้หากใครกำลังมองหา “ทำเลดีๆ” สักแห่ง เพื่อเปิดสำนักงานหรือโฮมออฟฟิศที่สามารถเป็นทั้งที่ทำงาน และที่พักอาศัยในตัวที่พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานซึ่งถูกจัดสรรลงบนพื้นที่ใช้สอยในทุกๆ ตารางเมตรได้อย่างลงตัว ในแบบฉบับคนเมืองแล้วล่ะก็…มาถูกที่แล้ว

เพราะวันนี้ ทางโครงการ The Empire Townhome โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ติดถนน ราชสีมา – ปักธงชัย พร้อมอาสากางเข็มไมล์วัดระยะทางสู่ทุกแลนด์มาร์คสำคัญเมืองโคราช ท้าพิสูจน์ความสะดวกสบายให้เป็นที่ประจักษ์ต่อทุกสายตา สำหรับผู้ที่มองหา Modern Premium Townhome ที่อยู่ใกล้เมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ซึ่งจะประกอบด้วยที่ใดบ้างนั้น…ลองมาชมกันเลย!  

No.1 # โซนแห่งการศีกษา ศูนย์รวมสถาบันการศึกษาชั้นนำ ของเมืองโคราช

No.2 # โรงพยาบาล รัฐและเอกชน

No.3 # ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Super Market

No.4 # ตลาดนัด ตลาดสด

No.5 # สันทนาการ สถานที่ออกกำลังกาย

การเดินทาง

พิเศษ!! โปรโมชั่นสุดฮ็อตที่รวมทุกความคุ้มค่า ทั้งลด ทั้งแถม ทั้งแจก เพื่อลูกค้าคนพิเศษ มูลค่ามากกว่า 4 แสนบาท แถมฟรีกว่า 10 รายการ เฉพาะเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็นค่าโอนฯ, ค่าจดจำนอง, ค่าประเมิน, ถังน้ำ/ปั๊มน้ำ, กันสาดโรงจอดรถ, ปูกระเบื้องโรงจอดรถ, ชุดครัวบิวท์อินสุดหรู by Lixil, เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง, ผ้าม่านทั้งหลัง และวอลล์เปเปอร์ทั้งหลัง จ่ายง่าย เพียง 5,000 ทราบผลเร็ว กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงินครบ ที่สำคัญยังมีเงินเหลือไว้ตกแต่งอีกด้วย  

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 087-960-3888
เวลาเปิด-ปิดทำการ : 09.00 – 18.00 น. (เปิดทุกวัน)
ADD LINE : https://line.me/R/ti/p/%40vlh5331u
รายละเอียด : http://theempiretownhome.com/
Facebook : https://www.facebook.com/theempirekorat/
ที่ตั้งโครงการ : https://goo.gl/maps/yctFrKWRTNA2


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …