ดิไอคอน หนึ่งเดียวที่แตกต่าง ภายใต้การบริหารของ ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ บ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกครอบครัว มอบของขวัญสุดพิเศษในโอกาสปิดโครงการ 1 จอหอ และโครงการ 2 บ้านกล้วย

DSC00961

ดิไอคอนสร้างประวัติศาสตร์ ขายหมดอย่างรวดเร็ว นับคั้งแต่เปิดโครงการ 1 จอหอ และต่อด้วย โครงการ 2 บ้านกล้วย ที่ได้ผลตอบรับจากลูกค้าที่สนใจซื้อโครงการที่มีคุณภาพตอบสนองทุกความต้องการ จึงมีการบอกต่อจนปัจจุบัน ดิไอคอน โครงการ 1 เหลือเพียงบ้านตัวอย่าง I-MODERN 1 หลัง และ โครงการ 2 บ้านตัวอย่าง I-Sport 1 หลังและบ้านพร้อมอยู่ I-Sport 2 หลัง เท่านั้น

i-sport สุรนารายณ์

สำหรับโปรโมชั่น สุดเร้าใจ ในการซื้อบ้าน หมู่บ้านดิไอคอน ขอมอบโปรโมชั่น “ฉลองปิดโครงการ บ้านแถมรถยนต์ พร้อมของแถม 10 รายการ มูลค่าเป็นล้าน” เพื่อตอบแทนลุกค้าที่สนใจให้ได้รับความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต กับหมู่บ้านดิไอคอน ให้มากที่สุด

ฉลองปิดโครงการ2

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวและครบครันคุณภาพ อย่าพลาดโอกาสทอง ในการมีบ้านและมีรถใหม่ป้ายแดงในคราวเดียวกัน สัมผัส “ความสุข” ที่เหนือกว่าคำว่า…บ้าน ได้ที่ หมู่บ้าน ดิไอคอน โครงการ 1 จอหอ และ โครงการ 2 บ้านกล้วย

 

สนใจเข้าชมบ้านตัวอย่าง :  
สามารถชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.
โทร. 087-9659595  หรือ Line id : theicon9595

 

โลโก้ ดิไอคอน

“หมู่บ้าน ดิไอคอน แตกต่างอย่างเหนือระดับ กับ หมู่บ้าน ดิไอคอน หนึ่งเดียวที่แตกต่าง”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …