ไอเดียสุดเจ๋ง!! บิ๊กไบค์เมดอินโคราช หนุ่มหัวใสไอเดียสุดสร้างสรรค์เจ้าของร้าน “อ้อมการยาง” ที่อ.พิมาย โชว์นวัตกรรมใช้ยางรถยนต์เก่านำมารีไซเคิล ประดิษฐ์เป็นรถจักรยานยนต์ “บิ๊กไบค์” ไว้ตั้งโชว์สุดเท่ขายแค่คันละ 1,500 บาท ล่าสุดข่าวดังลูกค้าแห่สั่งจองเพียบ!

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 ที่บ้านของ นายณัฐพงษ์  ค้าขาย เจ้าของร้าน “อ้อมการยาง” ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้นำยางรถยนต์เก่า มาประดิษฐ์เป็นรถบิ๊กไบค์ ในรูปแบบต่างๆ โดยได้ใช้เวลาว่างจากงานประจำที่ร้านยาง นำยางรถยนต์เก่าที่ร้านเปลี่ยนซ่อมอะไหล่รถยนต์ มาประดิษฐ์ให้กลายเป็น รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ โดยนำความรู้ที่ตนเอง เคยศึกษามาจากยูทูป และคิดค้นเอง มาดัดแปลงเป็นรูปแบบต่างๆ

นายณัฐพงษ์ เปิดเผยว่า “ตนได้เล็งเห็นประโยชน์ของยางรถยนต์เก่าๆ ที่ถูกทิ้งไว้ ไม่ได้นำมาใช้ประโยชน์เท่าไหร่ จึงนำมาประดิษฐ์ให้เป็นที่น่าสนใจ เพื่อให้ยางรถยนต์เก่าที่ถูกทิ้งได้กลับมาใช้งานได้อีก”

“โดยรถบิ๊กไบค์จากยางรถยนต์ จะใช้ระยะเวลาในการทำ ประมาณ 1-2 วัน จำหน่ายในราคา ชุดละ 1,500 บาท ตามขนาดของรถ หลังจากที่ได้ลองประดิษฐ์ออกมาวางขายแล้ว ทำให้ลูกค้าหรือผู้ที่พบเห็นสนใจ สั่งจองกันล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากราคาสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้ไม่แพงจนเกินไป แถมยังนำไปใช้งานอย่างดี เกิดประโยชน์ ทนทาน”

“อีกทั้งยังได้เจาะรูระบายน้ำ เพื่อไม่ให้มีน้ำขังในล้อยางรถยนต์ ซึ่งอาจเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงได้ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกอีกทางหนึ่ง หากท่านใดสนใจ สามารถโทรศัพท์สอบถามหรือสั่งจองได้ที่ เบอร์ 081-1852241”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …