โคราชพลิกโฉมจัดประกวด “นางสาวไทย” เวทีใหญ่ประจำชาติครบรอบ 86 ปี เฟ้นหาที่สุดสาวงามตัวแทน 4 ภูมิภาค 40 คน อีสานประเดิม “นางสาวไทยนครราชสีมา” ประกวดรูปแบบกึ่งเรียลลิตี้ รอบชุดว่ายน้ำ 20 ก.ค.และรอบชิง 21 ก.ค.ที่ห้างเดอะมอลล์โคราช เพื่อก้าวสู่เวที “นางสาวไทย2562” โกอินเตอร์ “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ที่วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช กองประกวด “นางสาวไทยนครราชสีมา” ร่วมกับ ห้างเดอะมอลล์โคราช จัดงานแถลงข่าว “การประกวดนางสาวไทย นครราชสีมาประจำปี 2562” โดยมี คุณนิธิสิริ วาณิชย์กุล ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดนางสาวไทยนครราชสีมา 2562 และ คุณชลิดา เถาชาลี ดีกรีอดีตนางสาวไทย ประจำปี 2541 คุณปริญ กัญจนาทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชิดชัยออโต้เฮ้าส์ จำกัด และคุณบัญชา ฉันทดิลก ผู้จัดการใหญ่ Event Marketing บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยบรรดาเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 19 คนร่วมงาน

การประกวด “นางสาวไทย” เวทีใหญ่ประจำชาติได้ครบรอบ 86 ปี ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการประกวดสาวงาม ทั้งนี้กองประกวดนางสาวไทย นครราชสีมา ประจำปี 2562 จึงได้รับสิทธิ์การจัดประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ จากสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดประกวดฯ ภายใต้แนวคิด “Iconic Beauty นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล” เพื่อเฟ้นหาสาวไทยที่มีเอกลักษณ์ ความงามเฉพาะตัว มีความงามทางปัญญาในการเป็นตัวแทนจังหวัด สู่ระดับภูมิภาคและหวังเป็นตัวแทนคนไทยไปสู่นานาชาติ

 

ซึ่งสาวงามต้องมีทักษะความรู้ ความสามารถในการพูดและสื่อสารภาษาต่างประเทศ มีความมั่นใจและกล้าแสดงออก เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวและศิลปวัฒนธรรมซึ่งเป็นอัตลักษณ์ประจำจังหวัดไปสู่เวทีระดับประเทศและนานาชาติ โดยผู้ชนะของแต่ละจังหวัดจะแข่งขันต่อในระดับภูมิภาค แบ่งเป็น 4 ภูมิภาค ได้แก่ อีสาน, เหนือ, ใต้และตะวันออก, กลางและตะวันตก คัดที่สุดของสาวงามภูมิภาคละ 10 คน มาร่วมเก็บตัว 40 คนสุดท้าย โดยผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019” ที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับรูปแบบการประกวดในปีนี้ จะเป็นการแข่งขันในรูปแบบกึ่งเรียลลิตี้ครบรสจากภูมิภาคต่างๆ โดยในแต่ละภูมิภาค จะมีนางงามผู้มีประสบการณ์จากเวทีประกวดมาร่วมเป็นโค้ช ซึ่ง คุณชลิดา เถาชาลี อดีตนางสาวไทย ประจำปี 2541 เป็นโค้ชดูแลสาวงามของภาคอีสาน นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว “มงกุฎนางสาวไทย นครราชสีมา” มูลค่า 300,000 บาท ภายในงานแถลงข่าวเป็นที่แรกอีกด้วย

กองประกวดนางสาวไทย นครราชสีมา ประจำปี 2562 ได้กำหนดวันคัดเลือกสาวงามตัวแทนจังหวัดนครราชสีมาที่เดอะมอลล์โคราช ดังนี้ รอบปฐมนิเทศผู้สมัครและเปิดตัวสาวงามผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 19 คน พร้อมนางงามรุ่นเด็ก 11 คน ในวันศุกร์ ที่ 12 กรกฎาคม 2562 ณ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3, รอบชุดว่ายน้ำ ในวันเสาร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2562 บริเวณสวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน และรอบตัดสินของจังหวัดนครราชสีมา ในวันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม 2562 บริเวณเอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้สาวงามจากการประกวดเวที “นางสาวไทย นครราชสีมา ประจำปี 2562” ให้เข้าสู่การประกวดระดับภูมิภาคและร่วมติดตามชมการประกวดระดับประเทศ รอบตัดสินในวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2562 ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …