“เดอะมอลล์โคราช” เล่นใหญ่! ปลุกตำนานคู่จิ้นสุดเก๋าวัยโจ๋เทปซีดียุค 90 แดนซ์มันส์สนั่นลุกเป็นไฟ คอนเสิร์ต “มอส-ทาทา” คอนเสิร์ตใหญ่ที่โคราชครั้งแรกอีสาน ของคู่จิ้นยุค 90 ที่โคจรมาไฟท์กันอีกครั้งในรอบกว่า 2 ทศวรรษ รายได้ยกให้ “รพ.มหาราช” ทั้งหมด 3,200,000 บาท พร้อมระเบิดความมันส์วันที่ 25 พ.ย.บัตร 800 บาท 4 พันที่นั่งเท่านั้น!

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่บริเวณอีเว้นฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเดอะมอลล์โคราช นายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานแถลงข่าว “เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข” ปฏิบัติภารกิจสร้างความสุขส่งต่อชาวโคราช ฉลองครบรอบ 18 ปี เดอะมอลล์ โคราช จัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศูนย์ที่สำคัญของภาคอีสาน

โดยการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา, กองทัพภาคที่2, ตำรวจภูธรภาค3, บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต, สมาคมกีฬา จ.นครราชสีมา และเดอะมอลล์ โคราช โดยจะมีศิลปินขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” และ “อมิตา ทาทา ยัง” เปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเดอะมอลล์โคราช ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “การจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของทั้งภาครัฐและภาคเอกชน จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ”

“ห้างเดอะมอลล์โคราช นับเป็นศูนย์การค้าที่อยู่เคียงข้างชาวโคราชมานานกว่า 18 ปี มีความรักความผูกพันเสมือนเป็นคนในครอบครัวแด่พี่น้องชาวโคราชมาโดยตลอด จึงอยากส่งต่อความรักสร้างความสุข ผ่านการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ซึ่งได้ศิลปินวัยรุ่นยุค 90’s “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” และ “อมิตา ทาทา ยัง” เจ้าของเพลงฮิตมากมาย มาร่วมสร้างความสุขแก่พี่น้องชาวโคราช”

“นอกจากนี้สมาชิก M Card ยังสามารถนำคะแนนสะสม M Point ร่วมสมทบทุนบริจาคผ่าน M Card แอปพลิเคชั่น หรือ เคาน์เตอร์ รีเดมชั่น ในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าที่เดอะมอลล์โคราช (800 M Point = 100 บาท) โดยบัตรคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ มีทั้งหมดจำนวน 4,000 ใบ จำหน่ายในราคาใบละ 800 บาททุกที่นั่ง โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรนำไปสมทบทุนสร้าง “อาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา” โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น” นางสาวดวงตา กล่าว

ด้าน นพ.สมชัย อัศวสุดสาคร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา กล่าวว่า “โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ปัจจุบันมีผู้ป่วยมากมายจากหลากหลายจังหวัดในภาคอีสาน ปริมาณผู้มารับบริการมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีการปรับปรุงสถานที่ให้บริการ โดยเพิ่มจำนวนห้องตรวจโรคและเตียงรับผู้ป่วย แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ซึ่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา มีเตียงสำรองรับผู้ป่วยได้ประมาณ 1,400 เตียง แต่ขณะนี้มีผู้ป่วยเข้ามารับบริการไม่ต่ำกว่าวันละ 1,700 คน ทำให้ผู้รับบริการไม่สะดวกต่อการใช้บริการ”

“เราจึงได้มีการระดมทุนสำหรับการก่อสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อเป็นการกระจายศักยภาพการรักษาสู่ระดับภูมิภาคครั้งสำคัญ ซึ่งสามารถรองรับผู้ป่วยกลุ่มอุบัติเหตุและฉุกเฉิน ที่มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปีในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ลดความแออัดของผู้มารับบริการด้านการรักษาพยาบาล เพิ่มความรวดเร็วในการรักษาหรือผ่าตัดฉุกเฉิน ทำให้ประชาชนทุกคนมีสิทธิ์และมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการแพทย์ในการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานอย่างเท่าเทียมและทันเวลา”

“และยังเพิ่มโอกาสการรอดชีวิตของประชาชนในระดับภูมิภาค จึงจำเป็นต้องก่อสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินดังกล่าว เพื่อรองรับผู้ที่จะมาใช้บริการ รวมทั้งยังต้องการทุนทรัพย์อีกมากมายในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งนี้ผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลฯ ด้วยการซื้อบัตรคอนเสิร์ตการกุศลได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นายแพทย์สมชัย กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ซึ่งจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ หลายจุด อาทิที่ห้างเดอะมอลล์โคราช, ศาลากลาง จ.นครราชสีมา, โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา, หอการค้า จ.นครราชสีมา และกองทัพภาคที่2 เป็นต้น ผู้สนใจสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 089-0659292, 099-9898956, 089-8916556 และ 092-6730404

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …