อาลีออสกา บลังโก ดาวตบบอลเร็วทีมชาติเวเนซุเอลา อาการเจ็บไม่หนัก พร้อมลงช่วยทีม “โลมาสีชมพู” สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค.

วันที่ 26 ธ.ค. ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ อาลีออสกา บลังโก ดาวตบบอลเร็วทีมชาติเวเนซุเอลา ของ “โลมาสีชมพู” สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. ทีมจ่าฝูงวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก หลังจากที่เจ้าตัวไม่มีชื่อลงสนามในนัดที่สุพรีมฯ บุกไปเอาชนะบางกอกกล๊าส มาได้ 3-1 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ “โลมาสีชมพู” ออกมาเผยว่า อาลีออสกา ไม่มีชื่อในเกมกับบางกอกกล๊าส เนื่องจากได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมก่อนลงเเข่งขันไม่กี่วัน เเละในวันนี้ทางทีมก็ได้ส่งตัวไปตรวจเช็กอย่างละเอียดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยผลการตรวจปรากฏว่า อาลีออสกา มีอาการเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อหัวเข่าซ้ายอักเสบ ต้องพักรักษาตัวประมาณ 3-4 สัปดาห์ ก็นับว่าเป็นข่าวดีอยู่พอสมควร สำหรับทีมเราที่อาการของอาลีไม่หนักมากนัก และก็เป็นช่วงพักเลกพอดี ทำให้มีเวลาพักเพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ จากที่ตนได้ปรึกษากับทีมแพทย์แล้วนั้น คาดว่าเจ้าตัวน่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้ทันในนัดที่พบกับนครราชสีมาฯ พอดี”

อนึ่ง สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2018 ในเลกแรกนั้น แชมป์เก่า  “โลมาสีชมพู” สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. นั้นยังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้ต่อเนื่อง เก็บชัยชนะได้ 7 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปในเลกที่สอง สุพรีมฯ จะออกไปเยือนคอสโม-เชียงราย ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดพิษณุโลก ในเวลา 15.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561.

 


แหล่งข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …