มาเหนือเมฆ “สมาคมอสังหาฯโคราช” ผ่ากลางช่วงเลือกตั้ง จัดงานแจกโปรแรง “HOME & CONDO T21” คอนเซ็ปต์สุดปัง “HOME OF THE FUTURE อากาศสะอาด บรรยากาศร่มรื่น” เริ่มวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ชั้น G เทอร์มินอล 21โคราช

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 ณ บริเวณ ชั้น G ปารีส ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา แถลงข่าวการจัดงาน Home & Condo T21 ภายใต้คอนเซ็ป “Home of the future อากาศสะอาด บรรยากาศร่มรื่น” โดยมี นายนราทร ธานินพิทักษ์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา, นายณัฐพงษ์ ประสารศิวมัย อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ฯ และ นายปราชญ์ ปรารถนาดี เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน

นายนราทร ธานินพิทักษ์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า “สำหรับแนวโน้มการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ใน จ.นครราชสีมา หลังจากมีโครงการใหญ่ๆ ของภาครัฐ พาเหรดเข้ามาลงทุนภายในโคราชอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โครงการมอเตอร์เวย์บางประอิน-โคราช, โครงการรถไฟความเร็วสูง, โครงการรถไฟทางคู่ ตลอดจนการลงทุนของภาคเอกชนด้านอุตสาหกรรมต่างๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง”

“ซึ่งจะทำให้ปัจจุบันเศรษฐกิจภายใน จ.นครราชสีมา มีการขยายตัว ส่งผลให้มีจำนวนประชากรเพิ่มขึ้น ความต้องการของที่อยู่อาศัยก็เพิ่มขึ้นตามมาเช่นกัน ดังนั้นการจัดงาน “HOME & CONDO T21” หรืองานบ้านจัดสรรและคอนโดครั้งนี้ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ทั้งนี้เพื่อสนองตอบความต้องการของประชาชน ลูกค้าชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ได้มีที่อยู่อาศัยที่ตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง ทั้งในรูปแบบของบ้านเดี่ยวชั้นเดียว, 2ชั้น, ทาวน์โฮม, และคอนโดมิเนียม”

“ซึ่งภายในงานมีโครงการบ้านและคอนโดคุณภาพกว่า 20 โครงการ พร้อมสถาบันการเงินให้คำปรึกษาสินเชื่อเรื่องบ้านครบวงจร โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เทอร์มินอล 21 โคราช”

นายปราชญ์ ปรารถนาดี เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา กล่าวว่า “สำหรับคอนเซ็ปต์การจัดงานครั้งนี้คือ “Home of the future อากาศสะอาด บรรยากาศร่มรื่น” เป็นการอินกับกระแสรักษ์โลก เพราะผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้ให้ความสำคัญ ที่จะทำบ้านคุณภาพโดยใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และการจัดงานครั้งนี้ทางสมาคมฯ ได้เลือกจัดที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจ การคมนาคมสะดวกสบาย มีรถเมล์สาธารณะผ่านหลายสาย มีจำนวนประชาชนเข้ามาเดินจำนวนมาก ดังนั้นจึงเป็นทำเลที่ดีสำหรับการจัดงาน “HOME & CONDO T21” ในครั้งนี้”

“นอกจากนี้ภายในงาน “HOME & CONDO T21” ยังมีการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านนานาชนิด เพลิดเพลินไปกับการจิบกาแฟและฟังดนตรีในสวนตลอดทั้งวัน เรียนรู้การปลูกแคสตัสโดยมืออาชีพ กับกิจกรรม Work shop มือใหม่หัดปลูกแคสตัส และที่พลาดไม่ได้ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 มาใกล้ชิดกับนักร้องสาวเสียงใส “ไอซ์ ธมลวรรณ์” อีกด้วย” นายปราชญ์ กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …