เข้าพรรษาร่วมสมัย “สวนสัตว์โคราช” เตรียมจัดกิจกรรมวันเข้าพรรษา ชมความน่ารักของสัตว์ป่ากว่า 1,800 ชีวิต ชวนนักท่องเที่ยวฟังธรรมะทอล์คจากพระนักเทศน์ชื่อดังของโคราช สร้างสุขร่วมกองบุญอาหารสัตว์ป่า ผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เที่ยวชมสวนสัตว์ได้ฟรี! ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้

นายพิทักษ์ อุ่นซ้อน ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา เปิดเผยว่า “ช่วงเข้าพรรษา ประจำปีพุทธศักราช 2562 สวนสัตว์นครราชสีมา  ขอร่วมสืบทอดพระพุทธศาสนา ด้วยการจัดกิจกรรมเข้าพรรษา ทำบุญ  ฟังธรรมะทอล์คจากพระนักเทศน์ชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมา และกิจกรรมกองบุญอาหารสัตว์ป่า ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมจะถึงนี้ ซึ่งตรงกับเข้าพรรษา ปีพุทธศักราช 2562 พอดี”

“ซึ่งกิจกรรมที่จัดเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนาแบบร่วมสมัย และยังเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย ที่นอกจากจะทำให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมและสนุกสนานเพลิดเพลินกับธรรมชาติและสัตว์ป่าในสวนสัตว์นครราชสีมาแล้ว ยังได้สร้างความสุขอิ่มบุญกับกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในครั้งนี้ด้วย”

นายพิทักษ์ กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ สวนสัตว์นครราชสีมา ยังจัดกิจกรรมอื่นๆ เสริม อาทิ การเสวนาอนุรักษ์สัตว์ป่า, กิจกรรม Enrichment / Animals Talk about, กิจกรรม Keeper Talk สุดน่ารัก  Dental Clinic แปรงฟันให้ฮิปโปโปเตมัสแห่งแรกแห่งเดียวในประเทศ  และยังได้สนุกกับเหล่ามาสคอต เริงร่าที่ยกทัพมามอบความสุขให้น้องๆหนูๆ ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวพร้อมกับครอบครัว”

“และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถเที่ยวชมสวนสัตว์ได้ฟรี จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น จึงขอเชิญชวนมาร่วมทำบุญ ฟังธรรมสุขใจ และชมความน่ารักของสัตว์ป่ากว่า 1,800 ชีวิต ที่สวนสัตว์นครราชสีมาในวันเข้าพรรษาปีนี้” นายพิทักษ์ กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …