“สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พลาดการใช้งาน ศราวุฒิ มาสุข ในเกมแรกที่เฝ้ารังรับมือ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากติดสัญญายืมตัว ในศึกไทยลีก 2018 วันที่ 11 ก.พ.นี้

ศึกไทยลีก 2018 นัดแรกของซีซั่น  วันที่ 11 ก.พ.นี้ มีหวดทั้งหมด 4 คู่ เริ่มที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)

สถานการณ์ของ มิลอส โจซิค ในเกมแรกของซีซั่น 2018 กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะไม่มี ศราวุฒิ มาสุข ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากติดสัญญายืมตัวมาจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ทว่ารายอื่นๆ ยังอยู่กันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค อาดิเยียร์ ที่จะจับคู่กับ เปาโล รันเชล ในแดนหน้า และใช้ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว สวมปลอกแขนกัปตันทีมยืนแนวรับ

ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี ภายใต้การกุมบังเหียนของ โจเซฟ เฟร์เร หรือ “โคโค่” น่าจะประเดิมเกมแรกด้วยการใช้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ดาวเตะค่าตัว 30 ล้านบาท ผนึกแดนกลางร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รวมทั้ง เฟเดริก เดเมนดี้ ที่เหมา 2 ประตูในเกมชนะ เรโนฟา ยามากูชิ จากเจทู ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปรีซีซั่นจะกะซวกตาข่ายในแดนหน้า

 


แหล่งข้อมูล : Siamsport


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …