ดิไอคอน หนึ่งเดียวที่แตกต่าง ภายใต้การบริหารของ ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ บ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกครอบครัว ขอสร้างประวัติศาสตร์ ท้าทายยอดขาย ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่หยุดชะงัก ด้วยการออกโปรโมชั่น เพื่อต้อนรับหมู่บ้านดิไอคอนโครงการ 7 ซอยสามยอด “จองหลักพัน รับเฉียดล้าน” พ้รอมส่วนลด และของแถมอีกมากมาย

DSC00995

หมู่บ้านดิไอคอน โครงการ 7 ซอยสามยอด อีก 1 ทำเลศักยภาพของคนโคราช ใกล้ตลาดเซฟวัน สะดวกทุกการจับจ่าย สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้โรงพยาบาล ใกล้สนามกีฬา สถาบันการศึกษา พร้อมสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะภายในโครงการ และที่สำคัญดิไอคอน ความแตกต่างอย่างเหนือระดับ ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย สวยหรู สง่างาม เลอค่าทุกหลัง ภายใต้ 5S แห่งความสมบูรณ์แบบดังนี้

i-luxury (3)

i-smart (4)

SAFFTY ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Access Card Control มี รปภ. ดูแล 24 ชั่วโมง และกล้อง cctv STRONG โครงสร้างมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้วัสดุก่อสร้างที่มีมาตรฐานระดับสากล

SMILE ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขทุกครอบครัว ด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย ให้เกิดความคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

STYLE ภายในโครงการและตัวบ้าน ได้ออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความหรูหราอยู่สบาย

SAVE ผู้บริโภคสามารถเข้าอยู่ได้ทันที เพราะเป็นบ้านพร้อมอยู่ไม่ต้องใช้เงินสดในการซื้อ และยังมีเงินสดคงเหลือเพื่อใช้ในการตกแต่ง

00

ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่สนองตอบของผู้อยู่อาศัย โครงการหมู่บ้านดิไอคอน จึงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างสูง และประสบความสำเร็จในทุกโครงการและมีหลายโครงการให้เลือกสรรทุกมุมเมืองของจังหวัดนครราชสีมา ใกล้ที่ไหน เลือกอาศัยที่นั่น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวและครบครันคุณภาพ

สัมผัส ” ความสุข ” ที่เหนือกว่าคำว่า…บ้าน ได้ที่ มู่บ้านดิไอคอน โครงการ7 สามยอด
เข้าชมบ้านตัวอย่าง ทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร.087-9659595

โลโก้ ดิไอคอน

“หมู่บ้าน ดิไอคอน แตกต่างอย่างเหนือระดับ กับ หมู่บ้าน ดิไอคอน หนึ่งเดียวที่แตกต่าง”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …