วอลเลย์บอลโคราช ข่มขวัญปะฉะดะ เปิดตัวนักตบลูกยางแข็งแกร่ง เสริมทัพหนัก หวังทวงแชมป์ไทยแลนด์ลีกคืน ทั้งทีมชายและหญิง

…

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 พ.ย. 60 บริเวณวาไรตี้ ฮอลล์ หน้าห้องเอ็ม ซี ซี ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา จ.นครราชสีมา นายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ รอง ผวจ.นครราชสีมา และ นายศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ รอง ผวจ.นครราชสีมา ได้รับมอบหมายจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา ให้มาร่วมการเปิดตัวนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ทั้งทีมชายและทีมหญิง รวมถึงทีมสตาฟฟ์โค้ชของสโมสร โดยได้รับเกียรติจากนายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีต รมว.อุตสาหกรรม, นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานเครือข่ายวิสาหกิจเกษตรและการท่องเที่ยวชุมชน จ.นครราชสีมา และ พล.อ.มารุต ลิ้มเจริญ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดฯ ร่วมพิธี โดยมีนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรฯ พร้อมกับนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผจก.ทีมหญิง และนางปทุม กุลกำจร ผจก.ทีมชาย รวมทั้งแฟนคลับกว่า 100 คน

ภายในงานดังกล่าว มีการเปิดตัวผู้เล่นและทีมผู้ฝึกสอน พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์หลักที่ให้การสนับสนุน โดยในฤดูกาลนี้ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ นครราชสีมา, บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, บริษัท พราวด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด, (สวนน้ำวานา นาวา) บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด, บริษัท แอ๊ดด้า ไทยแลนด์ จำกัด ยังเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก นอกจากนั้น จังหวัดนครราชสีมา, กองทัพภาคที่ 2, องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา, เทศบาลนครนครราชสีมา, เมืองไทยประกันชีวิต, บริษัทเชิดชัยอุตสาหกรรม จำกัด, วี ไอ พี ฟิตเนส, ฟิตเนสเฟริส, อะตอมคลินิก, โรงแรมวีวันโคราช, สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล, โคราช เค ซี ที วี ยังคงให้การสนับสนุนอีกเช่นเคย

ในส่วนของบริษัท แกรนด์สปอต จำกัด ผู้นำด้านชุดกีฬาของไทย ได้ให้การสนับสนุนชุดแข่ง และอุปกรณ์การแข่ง แก่ทีมนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ตลอดฤดูกาล 2018 

อีกด้วย

ด้านนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นนี้ สโมสรฯได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ทีมชายจะต้องทวงแชมป์ไทยแลนด์ลีกคืนมา และรักษาแชมป์ซุปเปอร์ลีก เอาไว้ให้ได้ ส่วนทีมหญิงจะต้องทวงแชมป์ทั้งสองรายการ เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่คืนกลับมาสู่เมืองย่าโมให้ได้เช่นกัน โดยทั้งสองทีมได้เตรียมความพร้อม ทำการฝึกซ้อมมานานกว่า 2 เดือนแล้ว และได้เสริมทัพตัวผู้เล่นที่มีดีกรี และมีผลงานในฐานะเป็นผู้เล่นทีมชาติ และสโมสรทั้งในและต่างประเทศมาแล้ว โดยทีมชายได้ “สราญจิต เจริญสุข” มือเซตจากทีมชาติไทย มาเติมเต็มความสมบูรณ์ของทีม

“ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักของทีมยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น วันชัย ทัพวิเศษ กัปตันทีม, ยุรนันท์ บัวแดง, อ่อง ทู, สมพร วรรณประภา, อนุชา ปิ่นสุวรรณ, ธนภัทร เจริญสุข, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง, บุญญฤทธิ์ วงศ์ธร และสองพี่น้องร่างยักษ์ วุฒิชัย-กิตติพงษ์ สุขศาลา โดยมี อาจารย์สมบูรณ์ สุคนธพงศ์ ผู้ฝึกสอนที่มากด้วยประสบการณ์ จากโรงเรียนขามทะเลสอวิทยา รับบทเป็นเฮดโค้ช ส่วนทีมหญิงได้ อรอุมา สิทธิรักษ์ ที่กลับจากเล่นในสโมสรที่ประเทศญี่ปุ่น มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมตลอดฤดูกาล โดยจะรับบทกัปตันทัม และยังได้ กิตติยากร ผ่านสำแดง มือเซตฝีมือดีมาเสริมทัพ

ขณะเดียวกัน นักตบสาวที่เป็นกำลังหลักของทีมประกอบด้วย หัตถยา บำรุงสุข, ชัชชุอร โมกศรี, ยุพา สนิทกลาง 3 สาวทีมชาติไทย และ วณิชยา หล่วงทองหลาง ก็ยังอยู่นอกจากนี้ ทีมนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ดึง อาจารย์บันเทิง ขาวผ่อง โค้ชที่เคยปลุกปั้นอรอุมา สิทธิรักษ์ กับ นุสรา ต้อมคำ ให้โด่งดังมาแล้ว มาเป็นกุนซือ” นายวัชรพล กล่าว

สำหรับการแข่งขันแมตช์แรกของทีมนครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี ทั้งทีมชายและหญิง จะเดินทางไปเยือนทีมขอนแก่นสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 โดยทีมหญิงจะลงแข่งเวลา 15.00 น. ส่วนทีมชายแข่งเวลา 18.00 น. ที่สนามวอลเลย์บอลโรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น



Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …