ปังมาก! ต้องไปชิมด้วยตัวเอง “แคนทารีโคราช” เสิร์ฟเมนูอร่อยข้ามโลกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดกับ 2 เทศกาล “บุฟเฟต์อาหารเกาหลี” จากต้นตำรับแท้ๆยกมาเสิร์ฟ 3 วันเท่านั้น 25-27 ก.ย.นี้ พร้อมต้อนรับเทศกาลงดกินสัตว์อิ่มท้อง อิ่มบุญกับ “เทศกาลเจ” ไม่เหมือนใครเป็นเมนูจีนเริ่ม 28 ก.ย.-7 ต.ค.

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 ที่ ห้องอาหารดิออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารีโคราช ได้จัด “เทศกาลบุฟเฟต์อาหารเกาหลี” เป็นครั้งแรก โดยนายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “สำหรับปี 2019 นี้เราจัดเทศกาลอาหารมาแล้วหลายครั้ง คือเทศกาลอาหารอิตาเลียน, เทศกาลอาหารญี่ปุ่น และเทศกาลอาหารจีนจากเชฟฮ่องกง หรืออาหารบุฟเฟต์ เทศกาลอาหารทะเล ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากเต็มทุกวัน”

“ซึ่งจริงๆถ้าเอามารวมกันแล้วเราจัดเทศกาลอาหาร แทบจะเดือนเว้นเดือน และทุกเทศกาลอาหารผลตอบรับดีมาก ปรากฏว่าเป็นลูกค้าที่เคยมาก็กลับมาอีก ส่วนลูกค้าใหม่ที่เพิ่งทราบและได้บอกกันปากต่อปาก มีจำนวนมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญลูกค้าจากต่างอำเภอมีเพิ่มมากขึ้น จากจังหวัดใกล้เคียงก็มีเช่นชัยภูมิ ซึ่งใช้เวลาเดินทางมาโคราชไม่มากชั่วโมงกว่าๆ”

“ส่วนอาหารเกาหลี เราจัดเป็นครั้งแรก ซึ่งร้านอาหารเกาหลีในโคราชยังมีน้อยมาก ส่วนใหญ่มีแต่อาหารญี่ปุ่น และโดยเฉพาะที่เป็นอาหารเกาหลีแท้ๆยิ่งมีน้อยมาก แต่ของแคนทารีจะเป็นแห่งแรกที่ได้จัดเป็นแบบบุฟเฟต์ ได้ชิมรสชาติสไตล์เกาหลีต้นตำรับจริงๆ เราใช้วัตถุดิบเครื่องปรุงของเกาหลีแท้ๆ 100% มาทำทุกเมนูส่งตรงจากแดนกิมจิมาโคราชเลย”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “สำหรับ “เทศกาลบุฟเฟต์อาหารเกาหลี” เราจัดแค่ 3 วันในราคาเพียง 690 บาทต่อท่าน ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีลดครึ่งราคา สำหรับมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.วันที่ 25-27 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น”

“และเทศกาลต่อไปสำหรับท่านที่จะงดเนื้อสัตว์ “เทศกาลเจ” เป็นอาหารจีนเจไม่เหมือนกับอาหารเจทั่วไป รสชาติก็จะเป็นสไตล์ห้องอาหารจีนของเรา ซึ่งจัดในวันที่ 28 ก.ย.-7 ต.ค.นี้เช่นกัน มี 2 ช่วงเวลามื้อเที่ยงตั้งแต่ 11.30–14.30 น.และมื้อค่ำเวลา 18.00–22.00 น.ที่ห้องอาหารแทพเพสทรี”

นายมกริน กล่าวต่อว่า “ส่วนเดือนตุลาคมจะเป็นเทศกาลอาหารเยอรมัน โดยปีนี้จะมีเพิ่มในส่วนของบาร์บีคิว มีพิซซ่าเยอรมัน จะเป็นเมนูที่คนโคราชยังไม่เคยชิมเป็นแบบบุฟเฟต์ ที่ในโคราชยังไม่มี จัดวันที่ 9-11 ต.ค.ที่ห้องอาหารดิออร์ชาร์ด และทีเด็ดเทศกาลอาหารเห็ด เป็นเห็ดที่ส่งตรงมาจากประเทศอิตาลีจัดชั้น20 ห้องอาหารเดอะกริลล์รูม วันที่ 22-26 ต.ค.นี้” นายมกริน กล่าว

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารีโคราช โทร.044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …