สงครามร้านอาหารญี่ปุ่นเมืองโคราชสุดเดือด! เซอร์ไพรส์เจ้าของธุรกิจขายวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นระดับประเทศ ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากขอนแก่น และยูดีทาวน์ จ.อุดรธานี บุกโคราช “ทาเคชิ โกลด์” จับมือ “กลุ่มคลังคาซ่า” ทุ่ม 12 ล้าน เนรมิตร้านเมนูญี่ปุ่นระดับพรีเมียม เปิดสาขา 3 ในอาณาจักรเมืองใหม่กลางเมืองโคราช ฮือฮา..เปิดตัวนักธุรกิจหนุ่ม-สาวเมืองโคราชร่วมถือหุ้นถึง 31 คน เตรียมพบกับบรรยากาศเมืองญี่ปุ่นใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เผยเป็นปุฟเฟต์ทำสดไม่จำกัดเวลา เปิดราคาบุฟเฟต์ปลาแซลมอน 399 บาทการันตีความสดที่สุดในร้านอาหารญี่ปุ่น พร้อมเปิดสุดยิ่งใหญ่กลางเดือนธันวาคมนี้ 

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.63 ที่ห้องประชุมบริษัท คลังคาซ่า จำกัด ในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด ได้มีพิธีลงนามหุ้นส่วน บริษัท ทาเคชิโกลด์ จำกัด ที่จะมาเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาเคชิโกลด์” สาขาโคราช โดยมีผู้บริหารบริษัท คลังคาซ่า จำกัด โดยนายไพจิตร มานะศิลป์ และนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ พร้อมด้วยนายชัยวัฒน์ ติราภรณ์ ปธ.กรรมการบริษัท ทาเคชิโกลด์ จำกัด และกลุ่มนักธุรกิจผู้ร่วมหุ้น 31 คน มาเซ็นสัญญาร่วมหุ้น 50 หุ้น

นายชัยวัฒน์ ติราภรณ์ ปธ.กรรมการบริษัท ทาเคชิโกลด์ จำกัด เปิดเผยว่า “ร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาเคชิโกลด์” เป็นความตั้งใจที่จะเข้าภาคอีสานตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะตนเป็นคนโคราช แต่ได้ไปเริ่มที่ขอนแก่นก่อนเป็นสาขาแรกเมื่อปี 2561 แล้วก็ไปเปิดสาขาที่ ยูดีทาวน์ จ.อุดรธานี ปี 2562  และสาขาโคราชปี 2563 ส่วนสาขา 4 จะเปิดที่อุบลราชธานี ปี2564”

“พื้นเพครอบครัวทำธุรกิจขายวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้วที่กรุงเทพฯ ซึ่งทำมานาน 34 ปี ซึ่งเราส่งให้ร้านอาหารญี่ปุ่นหลักๆทั่วประเทศ จึงอยากแตกไลน์ธุรกิจของที่บ้าน และอยากสร้างแบรนด์ของตัวเอง ประกอบกับที่ได้เรียนจบการค้าระหว่างประเทศ ธุรกิจระหว่างประเทศมา จากนั้นได้มาบริหารที่ บริษัทเบียร์ไฮเนเก้น เป็นผู้จัดการ 9 ปีอยู่ที่กรุงเทพฯ หลังจากนั่นก็ลาออกมาช่วยที่บ้าน และก็คิดว่าอยากแตกไลน์ออกมา เพราะเรามีวัตถุดิบของเราอยู่แล้ว ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบ”

นายชัยวัฒน์ กล่าวอีกว่า “จริงๆแล้วชื่อ “ทาเคชิ” มาจากชื่อคนญี่ปุ่นไม่ได้มีความหมายอะไร แต่อยากตั้งชื่อให้คนเข้าถึงง่าย พูดถึงนึกถึงแล้วคนรู้จักเลย จึงได้ใช้ชื่อนี้ “ทาเคชิ” ที่ขอนแก่นถือว่าประสบความสำเร็จ ในเวลาแค่ 3 เดือนก็ติดลมบน จากนั้นจึงได้ขยายสาขามีทุนไปต่อที่อุดร แล้วก็มาที่โคราช เพราะมองว่าถ้ามอเตอร์เวย์เปิด เมืองโคราชก็จะเป็นเหมือนปริมณฑลดีๆนี่เอง”

“เหตุผลที่มาเปิดในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโดที่นี่ ซึ่งทาเคชิที่สาขาโคราชถือว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดมีถึง 221 ที่นั่ง บนพื้นที่ก่อสร้าง 1 ไร่ลงทุน 12 ล้าน ถือว่าใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ซึ่งที่ขอนแก่นมี 123 ที่นั่ง และยูดีทาวน์มี 78 ที่นั่ง คาดว่าจะเปิดก่อนปีใหม่  ประมาณช่วงวันที่ 15-20 ธันวาคม 2563”

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า “สำหรับจุดเด่นของอาหารญี่ปุ่นคือเป็น ซอส 5 ตัวที่เราตีเอง เป็นสูตรเฉพาะของเราเอง ส่วนเมนูอาหารมี 116 เมนู ซิกเนเจอร์ของร้านคือ ทาเคชินิเคดิ, นิเคดิหน้าเยิ้ม, คันชี่โรล, หัวปลาต้มซีอิ๊ว ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะ ราคาบุฟเฟต์แซลมอลสด 399 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม ซึ่งไม่จำกัดเวลา”

“สำหรับจุดเด่นของอาหารญี่ปุ่นทาเคชิคือเรามีถึง 4 ครัวแยกประเภท และทีเด็ดเป็นซอส 5 ตัวที่เราตีเอง เป็นสูตรเฉพาะของเราเองไม่ได้ไปซื้อมาใช่เหมือนทั่วไป ส่วนเมนูอาหารมี 116 เมนู ซิกเนเจอร์ของร้านคือ ทาเคชินิเคดิ, นิเคดิหน้าเยิ้ม, คันชี่โรล, หัวปลาต้มซีอิ๊ว ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะ ส่วนราคาบุฟเฟ่ต์แซลมอลสด ราคาอยู่ที่ 399 บาท ไม่รวมเครื่องดื่มซึ่งไม่จำกัดเวลา”

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า “เหตุผลที่มาเปิดในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโดที่นี่ ซึ่งทาเคชิที่สาขาโคราชถือว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดมีถึง 221 ที่นั่ง บนพื้นที่ก่อสร้าง 1 ไร่ลงทุน 12 ล้าน ด้านบนเป็นห้องวีไอพี สำหรับจัดเลี้ยงสัมมนารองรับได้ 30 คน ถือว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ซึ่งที่ขอนแก่นมี 123 ที่นั่ง และยูดีทาวน์มี 78 ที่นั่ง คาดว่าจะเปิดก่อนปีใหม่ ประมาณช่วงวันที่ 15-20 ธันวาคม 2563”

“อยากฝากให้ชาวโคราชมาลองแค่สักครั้งคอนเซปต์ “ทาเคชิ โกลด์” ไม่ได้ทำเพื่อกอบโกยแต่เราทำพออยู่ได้มีกำไรอยู่บ้าง ซึ่งจะวินวินทั้ง 2 ฝ่ายได้ของดีราคาประหยัดร้านตกแต่งหรูจริงแต่ไม่แพงทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และที่สำคัญได้ชิมอาหารญี่ปุ่นที่สดที่สุด อย่างปลาแซลมอนลงจากเครื่องมาจะส่งตรงมาที่ร้านเลยไม่ได้เอาไปแช่แข็งก่อนมาขาย ไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ความสดของอาหารก็ต่างกัน ซึ่งร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.-22.00 น.” นายชัยวัฒน์ กล่าว

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ จ.นครราชสีมา เจ้าของโครงการโครงการซิตี้ลิงค์ เปิดเผยว่า “ภายในโครงการเมืองใหม่ 300 ไร่ของ “คลังคาซ่า” ซึ่งมีทั้งหมู่บ้าน อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียมซิตี้ลิงค์ อาคารสำนักงาน โรงแรม B2 โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ ตลาดแนวใหม่ “เมย์แฟร์ มาร์เก็ต” และย่าน New CBD ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆที่มาเปิดในโครงการ”

“และล่าสุดที่กำลังก่อสร้างเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจาก จ.ขอนแก่น แบรนด์“ทาเคชิ โกลด์” ซึ่งมีอีกสาขาที่ “ยูดีทาว์นอุดร” และที่โคราชเป็นสาขาที่ 3 ภาคอีสานและเป็นร้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่สำคัญเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นและจำหน่ายปลาแซลมอนอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทยอีกด้วย”

นายไพจิตร กล่าวอีกว่า “จากภาพเรนเดอร์การออกแบบตกแต่งร้านจะเหมือนเมืองญี่ปุ่นเลย ซึ่งรองรับได้ 221 ที่นั่ง มีชั้นลอยด้วย บรรยากาศน่านั่งมาก และที่สำคัญลานจอดรถหายห่วง เพราะร้านอยู่ตรงข้ามตลาด “เมย์แฟร์มาร์เก็ต” เยื้องซิตี้ลิงค์คอนโด ลงทุนประมาณ 12 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีการร่วมลงทุนถึง 31 คนซึ่งเป็นนักธุรกิจชื่อดังในโคราช มากถึง 50 หุ้นอีกด้วย” นายไพจิตร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาเคชิ โกลด์” สามารถเข้ามาใช้บริการได้ 3 เส้นทาง ทั้งริมถนนมิตรภาพเลยโค้งวัดโคกพรม ทางเข้าติดโชว์รูมนิสสันก่อนถึงห้างเดอะมอลล์โคราช หรือเข้าทางถนนสุรนารี 2 เลยปั้มปตท.มา 500 เมตร และถนนข้างโฮมโปรบายพาส


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …