“เทสโก้ โลตัส”เตรียมปิดสาขากว่า 1,900 แห่งทั่วประเทศเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ต.ค.นี้ ให้พนักงานกว่า 63,000 คน ได้ร่วมถวายความอาลัยและร่วมเป็นจิตอาสาในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. เทสโก้ โลตัส เตรียมความพร้อมให้สาขาทั้งหมดกว่า 1,900 แห่งทั่วประเทศ ปิดให้บริการในเวลา 14.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานและผู้ที่ปฏิบัติงานภายในสาขา ได้มีโอกาสถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ และให้พนักงานได้ร่วมเป็นจิตอาสาในชุมชน ก่อนจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันที่ 27 ต.ค. 2560

มร.จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เดือนต.ค.นี้นับเป็นเดือนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับปวงชนชาวไทย ที่จะรวมใจกันถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อให้พนักงานเทสโก้ โลตัส กว่า 63,000 คนทั่วประเทศได้มีโอกาสในการถวายความอาลัย ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ร่วมเป็นจิตอาสาขาภายในชุมชน และรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 1,900 แห่งจะปิดให้บริการในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค.2560 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกใน 23 ปีที่เราดำเนินธุรกิจที่จะมีการปิดให้บริการชั่วคราว สำหรับสาขาขนาดใหญ่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามเวลาทำการปกติของแต่ละสาขาในวันที่ 27 ตุลาคม 2560 ส่วนเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จะเปิดให้บริการในเวลา 06.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค.2560

นอกจากการให้การสนับสนุนพนักงานในช่วงเวลาอันเศร้าโศก เทสโก้ โลตัส จะจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.นี้ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา (ยกเว้นเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส)

 


แหล่งข้อมูล : newtv


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …