นาทีระทึก!!คลิปกล้องหน้ารถจับภาพชายปริศนายืนขวางรถ ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์กลัวเป็นแก๊งปล้นทรัพย์

นครราชสีมา วันที่ 28 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Watcharapong Laosupo ได้นำภาพเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถโพสฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน บนทางหลวงหมายเลข 244 ซึ่งเป็นถนนสี่เลนระหว่างเขตรอยต่ออำเภอโชคชัย และอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 41 บริเวณบ้านดอนไพล ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 25ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “เตือนภัยเพื่อนๆครับ โชคชัย ครบุรี ก่อนถึง ปตท.ดอนไพล ระวังด้วยนะครับ” ซึ่งภาพวีดีโอที่บันทึกได้ เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้โพสต์ กำลังขับรถไปยังปั๊มน้ำมัน จู่ๆก็มีชายคนหนึ่งยืนขวางหน้ารถโดยไม่ทราบสาเหตุ จนต้องหักหลบอย่างกะทันหัน แต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่มีการโพสเตือนทางเฟสบุ๊ค ปรากฏว่ามีผู้เข้าไปกดไลก์และแชร์ภาพเหตุการณ์กันอย่ากว้างขวาง พร้อมวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์กันไปต่างๆนานา ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าอาจจะเป็นการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง หรืออาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพที่ไม่หวังดีต่อผู้ใช้รถใช้ถนน รวมถึงมีบางส่วนคิดว่าคนที่ยืนขวางเป็นหุ่นที่มิจฉาชีพนำมาตั้งไว้ เพื่อหวังให้ขับรถชนแล้วลงมาดูก่อนจะทำการจี้ชิงทรัพย์ ล่าสุดมียอดวิวแล้วกว่า 165,000 วิว ยอดแชร์อีกกว่า 1,200 ครั้ง

จากการติดต่อสอบถามกลับไปยังผู้โพสต์ ทราบว่าผู้โพสชื่อนายวัชรพงศ์ เหล่าสุโพธิ์ เป็นชาวอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา ปัจจุบันไปทำงานอยู่ที่จังหวัดสระบุรี โดยนายวัชรพงศ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 25 ม.ค. ตนเองกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร และเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ปั๊มน้ำมันดอนไพล ก่อนจะถึงปั๊มน้ำมันก็ขับรถชิดซ้ายเพื่อจะเข้าปั๊ม จู่ๆก็มีเงาตะคุ่มๆอยู่ด้านหน้ารถ จึงตีไฟสูงและเห็นเป็นชายฉกรรจ์คนหนึ่งยืนนิ่งขวางหน้ารถ และสังเกตเห็นว่ามีชายอีกคนยืนอยู่ริมถนนพร้อมรถจักรยานยนต์ จึงหักหลบทันที ด้วยความที่วิ่งรถมาไม่เร็วนัก จึงหักหลบทันและสามารถควบคุมรถได้ ก่อนจะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน และเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้กับเด็กปั๊มฟัง ก่อนที่เด็กปั๊มจะวิ่งไปดูที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่แล้ว

ตนเองจึงกลับมาดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้ารถ และตัดสินใจโพสลงเฟสบุ๊คส่วนตัวเพื่อแจ้งเตือนเพื่อนๆและคนรู้จัก เนื่องจากมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่อันตราย แม้ไม่ทราบถึงสาเหตุหรือความประสงค์ของผู้ที่มายืนขวางรถว่าทำไปด้วยเหตุใด แต่ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายและความสูญเสียได้ ก่อนจะมีการโพสแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางดังกล่าว
แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …