ด้วยปณิธานที่ต้องการเป็นผู้ให้โอกาส นักสร้าง ช่วยส่งเสริม และสนับสนุนของ ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ ที่ได้ เปิดตัวศิลปิน นักร้องลูกทุ่ง และนักแสดงซิทคอม บ้านคนละคร 234 ก็เริ่มมีนักแสดง นายแบบ นางแบบ หน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงเพิ่มขึ้น โดยการผลักดัน หนุ่มสาว ที่มาจากเวทีประกวดที่ สตาร์เวลล์ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์จาก 2 เวทีใหญ่ระดับโลก ในเวที Mister Supranational Thailand และ เวที Best Model Thailand เข้าวงการบันเทิง อาทิ

Best-Model-of-The-World-Thailand

“อุ๋มอิ๋ม   ชนกพิมพ์มาดา   ฉัตรเมืองปัก” สาวโคราชแท้ๆ จากเวที Best Model Thailand 2016 และได้รับรางวัล BEST ASIA เวที Best model of the world ที่ตุรกี ปัจจุบันเป็นนางแบบ และนักแสดงซิทคอม ครอบครัวหรรษา ทางช่อง 5

maxresdefault

นอกจากนี้ “บ้านคนละคร234”   จะยังมีการผลิตละคร ผลิตรายการโทรทัศน์ และสร้างศิลปิน นักแสดง นักร้อง นายแบบ นางแบบ และเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าแบรนด์ต่างๆ เพื่อเป็น “บันไดสู่ฝัน” ให้กับทุกๆ คนที่มีความสามารถทางการแสดง ต่อไปในอนาคต สนใจติดตามผลงานของบ้านคนละคร 234 ผ่านทาง facebook fanpage: บ้านคนละคร 234 และติดต่อ บริษัท บ้านคนละคร 234 จำกัด ผู้ประสานงาน : คุณมณฑณ์ญภัฏ รุ่งโรจน์ โทร. 093-9614596 Line ID: @dqt5917n


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …