เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. 2560 ร.ต.อ.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกพ่วงเหยียบขาคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณถนนสายบายพาส สามแยกเข้าโรงงานท่าทราย ม.14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยเมตตา จุดพิมาย พบผู้ได้รับบาดเจ็บร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นายสาคร วุ่นพันธุ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 54 ม.11 บ้านโคกรักษ์ ต.หลุ่งตะเคียน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ขาหักทั้ง 2 ข้าง ซี่โครงหักและมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพิมาย ห่างไปประมาณ 8 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กง-843 นครราชสีมา ด้านหน้าพังยับ ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-3947 นม. และทะเบียนลูกพ่วง 70-5009 นม. จอดอยู่หน้าโรงงานท่าทรายทรัพย์พิมาย ทราบชื่อคนขับ นายสนิท อาศัยป่า อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 45 ม.6 ต.หนองพลวง อ.จักราช จ.นครราชสีมา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

DSCF7559-1200x900

จากการสอบถามนายสนิท คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ตนกำลังขับรถบรรทุกทรายมาจากท่าทรายมาเต็มคันรถ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นสามแยกเข้าโรงงานตนจึงจะเลี้ยวขวาเข้าโรงงาน ในเวลาเดียวกันมีรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรงอยู่เลนซ้ายวิ่งมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ชนกับรถของตนด้านข้างแล้วล้อรถตัวลูกพ่วงได้เหยียบขาคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาหักทั้ง 2 ข้าง และซี่โครงหัก โชคดีที่ไม่เสียชีวิต

DSCF7566-1200x900

จากการสอบถามนายสาคร วุ่นพันธุ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านจะมาทำงานที่โรงงานน้ำแข็งประสงค์ทรัพย์ ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร ก็จะถึงที่ทำงาน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้พิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงว่าใครผิด ใครถูกต่อไป

 

Matichon
แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …