“ฮาร์เบอร์แลนด์” แกรนด์โอเพ็นนิ่งสาขา9 ที่ “เทอร์มินอล21โคราช” อย่างยิ่งใหญ่ ทุ่มกว่า 120 ล้าน เนรมิตสนามเด็กเล่นในร่มใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ใช้เครื่องเล่นชั้นนำของโลกโดยตรงจากประเทศอังกฤษและฮอลแลนด์ สนุกสุดหฤหรรษ์อุปกรณ์เล่นไฮไลท์ “สไลด์สายน้ำวน BLUE HAWAII WAVY SLIDE” ตัวแรกในเอเชีย พร้อมเครื่องเล่นสำหรับเด็กทั่วไป, โซนบอล, สนามกีฬา, แทรมโพลีน,โซน RACING และ “เกมเลเซอร์แท็ก” สุดมันส์การันตีความปลอดภัยและสะอาดขั้นสูงสุด “วันเด็ก-วันพ่อ-วันแม่” โปรสุดคุ้มลด 50%

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.2562 บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ จำกัด ได้มีพิธีเปิดแกรนด์โอเพ็นนิ่ง “ฮาร์เบอร์แลนด์” สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช โดยมี นางปิยฉัตร อินทร์สว่าง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วยนายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนคราชสีมา โดยมีนายปราการ นกหงส์ กรรมการผู้จัดการฮาร์เบอร์แลนด์กรุ๊ป, นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงษ์ กรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด และคุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการฯเทอร์มินอล21โคราช ให้การต้อนรับ

นายปราการ นกหงส์ กรรมการผู้จัดการฮาร์เบอร์แลนด์กรุ๊ป กล่าวว่า “บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) เตรียมเปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ ก้าวความสนุกสู่สาขาที่ 9 สนามเด็กเล่นในร่ม  “ฮาร์เบอร์แลนด์” และ เป็นสาขาที่ 2 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อโลฮา” นำความสนุกสู่เมืองโคราชแล้ววันนี้ ให้บริการบนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ใช้งบลงทุนกว่า 120 ล้านบาท”

“ที่ตนมาทำสวนสนุกในร่ม เพราะเหตุผลจากเรามีลูก การที่เด็กจะกำลังเติบโตจะบริโภคอาหารเป็นหลัก แต่ความจริงเด็กบริโภคความสนุกมากกว่า เด็กจะเรียนรู้จากการเล่น การสัมผัสซึ่งประเทศไทยยังขาดสถานที่รองรับเด็กๆด้วยเครื่องเล่นรูปแบบนี้ ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ต้องเกิด “ฮาร์เบอร์แลนด์” มารองรับการเติบโตของเด็กๆอย่างแท้จริง ซึ่งที่ผ่านมา 3 ปีกว่าที่ “ฮาร์เบอร์แลนด์” เปิดมามีสถิติเด็กมาเล่นรวมทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 5 ล้านคนแล้ว”

“สำหรับภายใน“ฮาร์เบอร์แลนด์” โคราชเต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบหลายโซน และมีเครื่องเล่นบางตัวเป็นแห่งแรกเอเชีย ทั้ง โซนสไลเดอร์สายน้ำวน”BLUE HAWAII WAVY SLIDE”, เครื่องเล่นสำหรับเด็กทั่วไป, โซนบอล, สนามกีฬา, แทรมโพลีน,โซน Racing และอีกมากมาย  ที่พร้อมมอบความตื่นเต้นสนุกสนานให้กับเด็กๆตั้งแต่ 6 เดือนมาเล่นได้จะอยู่ชั้นบน ส่วนชั้นล่างจะเป็นโซนเด็กโตขึ้น และเหมาะกับทุกคนในครอบครัว มีพื้นที่ทั้งหมดรวมชั้นลอยและโซนเลเซอร์กว่า 3,000 ตร.ม.”

นายปราการ กล่าวอีกว่า “โดยมาตรฐานของ “ฮาร์เบอร์แลนด์” ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยเลือกใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก และใช้ทีมติดตั้งที่มาจากบริษัทผู้ผลิตในยุโรปโดยตรงจากประเทศอังกฤษและฮอลแลนด์ ซึ่งรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัมปลอดภัยแน่นอน ไม่มีเครื่องเล่นผลิตจากจีนหรือไทยเลย พร้อมการดูแลใส่ใจในความสะอาดของเครื่องเล่นอย่างสม่ำเสมอ เป็นประจำทุกวัน”

“สำหรับสนามเด็กเล่นในร่ม เปิดให้บริการที่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช มาในธีม “Aloha Korat” มุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก พร้อมทีมติดตั้งมืออาชีพจากต่างประเทศ ออกแบบให้มีความสูงเกิน 2 เมตรเล่นไม่ต้องก้ม และการดูแลในเรื่องความสะอาดขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ผู้ปกครองหายห่วงได้ลูกหลานปลอดภัยแน่นอน”

นายปราการ กล่าวต่อว่า “ที่โคราชได้รวบรวมเครื่องเล่นเอาไว้มากมายให้น้องๆ และครอบครัวชาวโคราช ได้สนุกด้วยกันอย่างเต็มที่ โดยจะมีพนักงานกว่า 100 คนที่ต้องดูแลความปลอดภัยช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งที่ผ่านมา ยังไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลย จะมีแต่บาดเจ็บถลอกเล็กๆซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาเด็กเล่นเท่านั้น เครื่องเล่นเหล่านี้นอกจากสร้างความสนุกแล้วยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆได้อีกด้วย”

“อีกไฮไลท์ที่โคราชยังมี “เกมเลเซอร์แท็ก” สุดมันส์และทันสมัยที่สุด จากบริษัท ZONE LASER TAG ประเทศออสเตรเลีย ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อความสมจริงในการเล่นด้วยลำแสงเลเซอร์ที่ใหญ่กว่าแบบเดิมถึง 5 เท่า ระบบสัมผัสบนปืนเลเซอร์ ให้เด็กๆได้รับความสนุกตื่นเต้นอย่างเต็มที่ พร้อมกับเทคโนโลยีที่รองรับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเล่นแบบเดี่ยวหรือแบบทีมก็สนุกไม่แพ้กัน ซึ่งโซนเลเซอร์จะเปิดให้เล่นกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ มีขนาด 300 ตร.ม.” นายปราการ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ “ฮาร์เบอร์แลนด์โคราช” ตั้งอยู่ที่บริเวณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ข้างโรงหนัง SF Cinema เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 เดือน – 13 ปีและครอบครัว เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. ค่าเข้ามาเล่นต่อ 3 ชั่วโมงสำหรับเด็ก 350 บาท ผู้ใหญ่ 120 บาท ผู้สูงอายุเกิน 60 ปี และเด็กเล็กสูงน้อยกว่า 80 ซม. เข้าฟรี ส่วน “วันเด็ก-วันพ่อ-วันแม่” โปรสุดคุ้มลด 50%

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …