สตาร์เวลล์บาหลี ตอกย้ำความเป็นมหานครแห่งความสุข ในทุกๆ ปีได้มีการจัดคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ที่แวะเวียนมามอบความสุข ความบันเทิงถึงที่ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชอบความสนุก สุดมันส์ ในวันสุดแสนพิเศษ ด้วยบริการแบบเป็นกันเองทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้า

DPP_0032n

DBA-1027n

โดยในวันที่ 22 เมษายน 2560 ที่จะถึงนี้ เตรียมพบกับ คอนเสิร์ตเพื่อเอาใจคอเพลงลูกทุ่งกับคอนเสิร์ต “ไผ่ พงษธร” เจ้าของบทเพลง ทบ.2 ลูกอีสาน, คนบ้านเดียวกัน, รักแท้ไม่ได้แปลว่าโง่ และอีกหลายๆ บทเพลงดัง ที่พร้อมมาแสดงสด ณ พื้นที่ใช้จัดงาน ลานแซ่บเว่อร์ ภายในสตาร์เวลล์บาหลี รีสอร์ท ลานกลางแจ้ง ท่ามกลางหมู่ดาวใต้แสงจันทร์บรรยากาศดี ที่เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์, เลี้ยงรุ่น, งานฉลองมงคลสมรส, งานคอนเสิร์ต รองรับได้ถึง 500 ท่าน บริการทั้งอาหารไทยเซ็ท บุฟเฟ่ต์โต๊ะจีน พร้อมที่จอดรถได้ถึง 300 คัน หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัด คอนเสิร์ต “สิงโต นำโชค” ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แล้วได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม

IMG_9968n

สำหรับผู้ที่สนใจชมคอนเสิร์ต “ไผ่ พงษธร” สตาร์เวลล์บาหลี รีสอร์ท ในวันที่ 22 เมษายน 2560 นี้ บัตรราคา 2,000 บาท สำหรับ 4 ท่าน ฟรี! เหล้ารีเจนซี่ 1 ขวด ต่อ 1 โต๊ะ สนใจสอบถาม 087-8805899

 

“สตาร์เวลล์บาหลี ครบ จบที่เดียว กับมหานครแห่งการพักผ่อน
ณ สตาร์เวลล์บาหลี ราคาติดดิน บริการติดดาว”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …