สโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี เปิดตัวนักตบลูกยางชาย-หญิง ฤดูกาลใหม่ เริ่ม 4 พ.ย.นี้ ประธานสโมสรฯ มั่นใจ ทุกคนแข็งแกร่ง โวลั่นทั้ง 2 ทีม ต้องเป็นหนึ่งให้ได้…

เมื่อเร็วๆ นี้ นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พร้อมด้วย นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทีมหญิง และ นางปทุม กุลกำจร ผู้จัดการทีมชาย เปิดตัวทีมวอลเลย์บอลชายและหญิง ตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมา ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

นายวัชรพล กล่าวว่า การแข่งขันวอลเลย์บอล ซึ่งจะมีการเปิดฤดูกาลใหม่ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป จนถึงเดือนมีนาคม 2561 โดยสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ได้เชิญสตาฟฟ์โค้ช พร้อมด้วยผู้จัดการทีมทั้งทีมชายและทีมหญิง รวมถึงนักกีฬาทั้งใหม่และเก่า มาร่วมหารือการเตรียมความพร้อมในฤดูกาลใหม่

“สำหรับตัวนักกีฬาทีมหญิง นอกจากที่เรามีอยู่แล้ว ซึ่งดีกรีทีมชาติไทยคือ “ บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี ผู้ทำหน้าที่ในตำแหน่งตัวตบหัวเสา, “เตย“ หัตถยา บำรุงสุข ตำแหน่งบอลเร็ว ที่รับใช้ชาติ และระดับมือหนึ่งของประเทศไทยคือ “อรอุมา สิทธิรักษ์” ตำแหน่งตัวตบหัวเสา เข้ามาเสริมทัพตัวหลักให้กับเราในการเพิ่มดีกรีความแข็งแกร่ง ซึ่งฤดูกาลนี้ อรอุมาจะไม่ไปเล่นให้กับทีมในประเทศญี่ปุ่น และจะมาเล่นให้กับทีมนครราชสีมา ถือเป็นโอกาสในการเสริมความแกร่งของทีมเรา” ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมาฯ กล่าว

นอกจากนี้ นายวัชรพล กล่าวอีกว่า ไม่ว่าจะเป็นทีมชายหรือทีมหญิง เรามีการเสริมทัพและมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีม ด้วยเป้าหมายที่เราต้องการเห็นโคราชเป็นเจ้ายุทธจักรแห่งวอลเลย์บอลให้ได้ เพราะโดยปกติ ในเรื่องวอลเลย์บอล ต้องถือว่าเราเป็นเมืองของวอลเลย์บอล ฉะนั้นอย่างน้อยโคราชจะต้องเป็นหนึ่งให้ได้ ซึ่งปีนี้เราถือว่ามีความพร้อมที่สุด ส่วนทั้งตัวผู้เล่นทั้งทีมชายและทีมหญิง อาจจะมีบ้างที่บาดเจ็บเล็กน้อยจากที่ไปรับใช้ชาติมา อย่าง “เตย” หัตถยา บำรุงสุข และที่ดีใจที่ได้อรอุมามาช่วย ซึ่งตอนนี้ทุกคนรก็มีการพักฟื้นเต็มที่ นอกนั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทุกคนมีความพร้อมหมด

“อยากบอกกับแฟนคลับพี่น้องชาวไทย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องชาวโคราชว่า วอลเลย์บอลเป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และในจังหวัดนครราชสีมา มีสถาบันการศึกษา และมีนักกีฬาวอลเลย์บอลจำนวนมาก เราอยากจะเห็นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้นักกีฬาไปรับใช้ชาติ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ฉะนั้นในการที่สโมสรฯ เราได้ดูแลกีฬาวอลเลย์บอล ร่วมกับทางจังหวัดนครราชสีมา และพี่น้องประชาชน เราคิดถึงเป้าหมายหลักก็คือ จังหวัดนครราชสีมาของเรา ซึ่งอยากให้ทุกคนได้มาเชียร์ มาให้กำลังใจกันมากๆ เพื่อความสุขของคนไทย และของพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา” นายวัชรพล กล่าว

 


แหล่งข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …