ก่อนหน้านี้เทคโนโลยีเคยเป็นสิ่งแปลกใหม่จนหลายคนมีความกลัวที่จะเข้าไปทำความรู้จัก จนกระทั่งเทคโนโลยีได้พิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่า ทุกวันนี้มันทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายมากขึ้นแค่ไหน สังเกตได้จากแอพพลิเคชั่นและแพลตฟอร์มต่างๆ ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ซึ่งทำให้การสื่อสาร การโอนถ่ายข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว และ “Baania” ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มฝีมือคนไทยที่จะปฏิวัติการเข้าถึงข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ไปตลอดกาล

ด้วยแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบขึ้นจากการวิเคราะห์กระบวนการคิดโดยพื้นฐานของคนเราก่อนตัดสินใจในกิจกรรมทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ “Baania” จึงเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถค้นหาบ้านที่ตรงใจได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญ “ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น” และวันนี้ Baania ยังถือโอกาสมาเปิดบูธในงาน “มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ ครั้งที่ 20” ตรงข้ามแม็คโดนัลด์ ชั้น 1 แกรนฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช เพื่อให้คำแนะนำพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาทดลองใช้อีกด้วย

คำถามคือการจะใช้แพลตฟอร์มนี้ต้องเริ่มจากอะไร? ไม่มีอะไรมาก…เพียงแค่เราตั้งธงในใจได้แล้วว่า เราต้องการโครงการแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ทำเลอยู่ที่ไหน โครงการประเภทอะไร เพียงคร่าวๆ ทุกคนก็สามารถเข้าถึงโครงการต่างๆ ได้แล้ว ทั้งในโคราชและต่างจังหวัด

เมื่อเรามีเงื่อนไขในใจแล้วก็สามารถเดินตรงมาที่บูธเพื่อพบปะกับน้องๆ ทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำในการเลือกทำเลและการใช้งานแพลตฟอร์มนี้อย่างน่ารักและเป็นกันเอง


หรือสำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าโคราชมีทำเลไหนที่น่าสนใจบ้าง ทาง Baania ก็ได้ทำการวิเคราะห์ 4 ทำเลศักยภาพล่าสุดของเมืองโคราชซึ่งแนวโน้มพัฒนาสู่เมืองเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในอีสานมาไว้เป็นแผนผังให้ทุกคนได้เห็นเป็นแผนภาพกันอย่างชัดเจน พร้อมให้แพลตฟอร์มเป็นตัวช่วยลงลึกในด้านรายละเอียดในแต่ละโครงการตามความต้องการของผู้ใช้งานก็ได้เช่นกัน

แล้วแพลตฟอร์มของ “Baania” มีน่าสนใจอย่างไร? แพลตฟอร์มนี้นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจอีกหลายอย่างด้วยกัน เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ…

  • เปรียบเทียบข้อมูล เพื่อเปรียบเทียบแต่ละโครงการที่ลิสต์ไว้ได้แบบช็อตต่อช็อต เพื่อให้ได้โครงการที่ตอบโจทย์ตรงไลฟ์สไตล์ที่เป็นเรามากที่สุด

  • คะแนนความสะดวกในการใช้ชีวิต จากการลงพื้นที่สำรวจและเก็บข้อมูลจากผู้อยู่อาศัยจริง จำแนกออกเป็นปัจจัยต่างๆ โดยเฉลี่ยออกมาเป็นคะแนนเต็ม 10 คะแนน เพื่อการตัดสินใจเลือกทำเลที่อยู่ได้ตรงตามความต้องการ

  • วิดีโอและภาพของโครงการ ที่ช่วยนำเสนอมุมมองต่างๆ โดยรอบโครงการแบบ 360 องศา ด้วยภาพเคลื่อนไหว มุมสูง มุมกว้าง เพื่อดูภาพรวมทั้งหมดของโครงการ

  • ประวัติราคาและแนวโน้ม เทียบข้อมูลเชิงลึกกับราคากลาง/ราคาเฉลี่ยในแต่ละระดับของพื้นที่ทั้งระดับตำบล อำเภอ จังหวัด โดยแสดงผลในช่วงเวลาตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และสามารถคาดการณ์ในระยะอันใกล้ได้อย่างง่ายดาย

  • คำนวณค่าผ่อนบ้าน ตัวช่วยที่ทำให้เราสามารถคำนวณรายจ่ายค่าผ่อนบ้านได้อย่างเสร็จสรรพ  ทำให้รู้ว่าจะต้องมีรายจ่ายเท่าไหร่ต่อเดือน แบ่งเป็นเงินต้นจำนวนเท่าไหร่ และค่าดอกเบี้ยมากน้อยแค่ไหน

  • Baania Expert Review (คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ) ซึ่งเป็นบทความวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์โดยตรงในแต่ละด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเลที่ตั้ง ด้านการออกแบบ/การเลือกใช้วัสดุ และด้านการลงทุนเพื่อต่อยอดในอนาคต ที่มาให้ข้อมูลโครงการต่อโครงการแบบไม่มีกั๊ก ซื่งล้วนแล้วแต่เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกบ้านและคอนโดอย่างมากมายมหาศาลและเป็นไฮไลท์เด็ดของ Baania เลยก็ว่าได้

พิเศษสุด! สำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ 100 คนแรก รับฟรี!! Guide Book ข้อมูล 4 ทำเลมหานครโคราชที่มาพร้อม Check List เปรียบเทียบข้อมูลบ้านก่อนซื้อที่มาพร้อมกับตารางเช็คลิสต์ให้ทุกคนสามารถเปรียบเทียบโครงการต่างๆ ในงาน หรือสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดเช็คลิสต์แบบเต็มๆ มาวิเคราะห์กันได้เลยในงานนี้

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่า “Baania” ถือเป็นแพลตฟอร์มฝีมือคนไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จากการทำหน้าที่เป็นมาร์เก็ตเพลสขนาดใหญ่ที่เป็นตัวช่วยในการแลกเปลี่ยนข้อมูลมากมายมหาศาลระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อมาไว้ในที่เดียว พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาแล้วตอนนี้ ขอเพียงแค่เราเปิดใจลองใช้งานดู แล้วจะรู้ว่าทำไม “Baania” ถึงถูกยกให้เป็นว่าที่ Startup Unicorn ของเมืองไทย  

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …