พลาดไม่ได้! โคราชพร้อมระเบิดศึก “มวยไทยไฟท์(THAI FIGHT) นครราชสีมา” รอบชิงชนะเลิศ มันส์ สะใจไปกับสุดยอดศึกมวยไทยไฟท์ พร้อมระเบิดสังเวียนความมันส์ ที่ดุเดือดยิ่งกว่าศึกไหน สะเทือนทุกแมตช์ สนั่นทุกคู่ 4 นักชกไทย ตะบันนักมวยต่างชาติสุดยิ่งใหญ่วันที่ 22 ธันวาคมนี้ที่สนามหน้าศาลากลาง

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.61 ที่บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โคราช ได้มีพิธีแถลงข่าวจัดการชกมวย “ไทยไฟท์ (THAI FIGHT) นครราชสีมา” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อครองถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูล” พร้อมรางวัลรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมกซ์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 22 ธันวาคม 2561 โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายวิเชียร จันทรโณทัย ร่วมเป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมกับมีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยในการแถลงข่าว“ไทยไฟท์ (THAI FIGHT) นครราชสีมา” ได้มีพิธีอัญเชิญถ้วยพระราชทานฯ มาให้ผู้ร่วมแถลงข่าวได้ชื่นชม พร้อมกับได้ให้นักมวยชาวไทย 8 คน ที่จะขึ้นชกไทยไฟท์ มาโชว์ตัวในการแถลงข่าวด้วย โดยเฉพาะ 4 นักมวยไทย ที่จะขึ้นชกเป็นคู่ชิงถ้วยพระราชทานด้วย

สำหรับการชกมวย “ไทยไฟท์ นครราชสีมา” รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้าสนามหน้าศาลากลาง จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 22 ธันวาคม 2561 โดยจะเริ่มชกตั้งแต่เวลา 18.20 น. เป็นต้นไป โดยมีคู่ชิงถ้วยพระราชทานฯ 4 คู่ ประกอบไปด้วย

รุ่น 67 กิโลกรัม “แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” นักชกไทยพบกับ “จามาล มาดานี่” นักชกอิหร่าน, รุ่น 70 กิโลกรัม “สะท้านฟ้า ศิษย์นายกชายสงขลา” นักชกไทย พบ “โบเบอร์ ทากาเยฟ” นักชกอุซเบกิสถาน, รุ่น 72.5 กิโลกรัม “พยัคฆ์สมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” นักชกไทย พบกับ “ยูริค เดวเทียน” นักชกรัสเซีย และชกในรูปแบบมวยไทยคาดเชือก รุ่น 70 กิโลกรัม “แสนสะท้าน คลองสวนพลูรีสอร์ท” นักชกไทย พบกับ “โอเล็คซานเดอร์ มอยซ่า” นักชกยูเครน


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …