งดงามเก๋ไก๋ไฉไลจนแยกไม่ออก สาวประเภทสองโคราชพาเหรดกันมารายงานตัวคัดเลือกทหารที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ฯ กว่า 10 คน ทั้งน้องมิกิ น้องขวัญ น้องจูเนียร์ สวมชุดนักศึกษาสุดน่ารัก ขณะที่บางคนตัวใหญ่หนักกว่า 100 กก.

วันที่ 10 เม.ย. บรรยากาศการเกณฑ์ทหารวันที่ 5 ที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา สีสันยังคงเป็นสาวประเภทสอง ที่มีทั้งความสวยความงาม เก๋ไก๋จนแยกไม่ออก เพราะภายนอกนั้นเป็นผู้หญิงเต็มตัว บางคนมาทั้งชุดนักศึกษา

NjpUs24nCQKx5e1Bbf3Swuy8idrUR81osuG3DQUjATf

ทั้งนี้ พ.อ.รังสรรค์ ตันสิทธิแพทย์ ผู้บังคับการศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบก 23 ค่ายศรีพัชรินทร์ จังหวัดขอนแก่น ได้เป็นประธานคณะกรรมการการตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ประจำปี 2560 เป็นวันที่ 5 ในพื้นที่ตำบลในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา มีชายอายุ 21 ปี เข้ารับการตรวจเลือกจำนวน 834 คน มีทหารกองเกินที่ต้องส่งเข้ารับราชการทหารกองประจำการ จำนวน 83 คน

NjpUs24nCQKx5e1Bbf3Swuy8idrUR83yyWSZIz14RUF

ปรากฏว่าวันนี้ มีสาวประเภทสองเข้ารายงานตัวกว่า 10 คน ส่วนใหญ่หน้าตาสะสวย บางคนสวมชุดนักศึกษา ม.หอการค้าไทย บางคนสวมชุดสาววัยใส บางคนรูปร่างอ้วนท้วนน้ำหนักกว่า 100 กก. ท่ามกลางสายตาของบรรดาหนุ่มที่ได้แต่นั่งมอง แม้แต่เจ้าหน้าที่ทหารต้องขอถ่ายรูปคู่ด้วยโดยสาวประเภทสองจำนวนกว่า 10 คน มีทั้งความสวยความงาม เก๋ไก๋จนแยกไม่ออก เพราะดูผิวเผินเป็นผู้หญิงเต็มตัว คนแรก นายสิริราช รักอักษร “น้องมิกิ” กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คนที่ 2 นายขวัญดาว บุญแย้ม “น้องขวัญ” กำลังศึกษาอยู่ที่ ม.หอการค้าไทย คนที่ 3 นายสุรสีห์ ความเพียร “น้องจูเนียร์” กำลังศึกษา ม.ราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งทั้ง 3 คนยอมรับว่าเสริมหน้าอก ฉีดยาแต่ไม่ได้ทำศัลยกรรมแปลงเพศ.

 

ไทยรัฐ
แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …