กลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ สามารถเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจได้อย่างน่าทึ่ง มีธุรกิจที่โดดเด่นแตกต่างกันหลายธุรกิจ อาทิ ธุรกิจเครื่องใช้ในครัวเรือน แบรนด์ “STARWELL” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

ล่าสุด คุณณัฐจิรา อิ่มวิเศษ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์  ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เมอร์’ออร่า “ME’ORRA” แบรนด์ลูกในเครือสตาร์เวลล์ซึ่งมาช่วยเสริมทัพในเรื่องของผลิตภัณฑ์ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้หมด

unnamed (1)

โดยเมอร์’ออร่า ซีซี ซันสกรีน ครีม  “ME’ORRA CC SUNSCREEN CREAM” เป็นผลิตภัณฑ์ทาผิวหน้า 4in1 สูตรพิเศษ เนื้อบางเบา ปกปิดให้เรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยควบคุมความมันพร้อมบำรุงให้ผิวหน้ากระจางใสในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมของ Titanium dioxide และสารป้องกันแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของรังสี UVA/UVB ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ฝรั่งเศส, วิตามินซี และสารสกัดจากแก่นสน ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ก่อนหน้านี้ได้มีการทดลองใช้ และค้นหาสูตรครีมต่างๆ มาจากหลายแหล่ง เพราะต้องการสรรพคุณครีมที่โดดโด่นไม่เหมือนใคร เมื่อใช้แล้วจะต้องได้ผลจริง  จึงได้พยายามคัดสรรอยู่นาน กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์เมอร์ ออร่า  โดยได้มีการทดลองใช้กับตัวเอง จากนั้นก็ได้ให้ลูกค้านำไปทดลองใช้    และส่วนใหญ่ใช้แล้วเห็นผล  มีการสั่งซื้อจากลูกค้าเข้ามาเป็นจำนวนมาก เพราะผู้ใช้แล้วเห็นผล แล้วเกิดการบอกต่อ”

unnamed (3)

“คุณณัฐจิรา” กล่าวถึงแผนการตลาดว่า  ได้มุ่งเน้นไปที่การขายผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายในยุคสมัยนี้  และส่วนใหญ่ลูกค้าก็นิยมค้นหาสินค้าผ่านทางออนไลน์ ส่วนอีกช่องทางคือผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอิสระที่ประจำอยู่ตามภูมิภาคทั่วประเทศ โดยผลิตภัณฑ์เมอร์’ออร่า สามารถดูข้อมูลและสั่งซื้อได้ผ่านทาง fanpage : ME’ORRA   , FB : NATCHIRA IMWISED ( Me’orra ) , IG : Meorra_official และยังมีลงโฆษณาทางละครซิทคอม “ครอบครัวหรรษา” ช่อง 5 ทุกวันศุกร์ อีกทั้งเตรียมทำคลิปโฆษณาลงช่องทาง youtube

unnamed (2)

“ตั้งแต่เปิดตัวได้ไม่นานก็มีการตอบรับดีเกินคาด มียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้วางเป้ายอดแต่ละเดือน 1 หมื่นกล่อง/ต่อเดือน เป็นอย่างต่ำ พร้อมกับมีคนสนใจสมัครเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายเยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยสิ้นปีคาดว่าจะขยายตลาดให้ครอบคลุมทั่วประเทศ  ตอนนี้ก็มีตัวแทนขายอยู่ทั้ง ภาคอีสาน ตะวันออก ภาคเหนือ ภาคกลาง  ส่วนภาคใต้กำลังค่อยๆ เข้าไปเจาะตลาด”

“ส่วนตลาดในต่างประเทศก็มีการสั่งซื้อเข้ามาแล้ว   แต่ยังไม่มีแผนเน้นเข้าไปมากในตอนนี้ เพราะต้องการวางรากฐานตลาดในประเทศไทยให้แข็งแรงกว่านี้ก่อน คาดว่าประมาณต้นปีหน้า  จะมีการออกสินค้าตัวอื่นๆ  เพิ่มเข้ามาแน่นอน  จำนวนหลายรายการในกลุ่มสุขภาพและความงาม   แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าตัวนี้ให้ติดตลาดก่อน”  คุณณัฐจิรา กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …