“ผู้ว่าโคราช” นำชาวโคราชกว่า 3,000 คน ทำบุญตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ 199 รูป ในวันขึ้นปีใหม่ “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณฯ” ทรงพระราชทานพรปีใหม่แก่ชาวโคราช ให้อยู่ดี มีสุข นำความปลื้มปีติแก่ชาวโคราชอย่างยิ่ง

วันนี้ 1 ม.ค.2562 เวลา 07.00 น. ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า และประชาชน ชาวจังหวัดนครราชสีมา จำนวนกว่า 3,000 คน ประกอบพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2562 โดยพิธีได้มีพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ จำนวน 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ให้ศีล ให้พร เพื่อความเป็นสิริมงคล

หลังจากนั้น ผู้ว่าฯวิเชียร ได้นำหัวหน้าส่วนราชการทั้งหมด อาทิ รองผู้ว่าราชการจังหวัด, อัยการจังหวัด, ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด, นายกเหล่ากาชาดจังหวัด, และนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ถวายพวงมาลัยแด่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ขอพรในโอกาสวันขึ้นปีใหม่

ผู้ว่าฯวิเชียร ได้กล่าวว่า “เมื่อคืนที่ผ่านมา “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาพรวลัยลักษณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี” ได้ประกอบพิธีสวดมนต์ข้ามปีเป็นการส่วนพระองค์ อยู่ที่พระตำหนักทิพยพิมาน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งภายหลังจากที่พระองค์สวดมนต์ข้ามปีเสร็จสิ้นแล้ว ก็ทรงฝากคำพระราชทานพรปีใหม่ ให้แก่ชาวโคราชทุกคนว่า “สุขสันต์วันปีใหม่ พุทธศักราช 2562 ขออารธนาคุณพระศรีรัตนไตร และบารมีของย่าโม ปกปักรักษาชาวโคราช ให้อยู่ดีมีสุข” ซึ่งนำความปลื้มปีติให้แก่ชาวโคราชทุกคนเป็นอย่างหาที่สุดมิได้

หลังจากนั้นนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนชาวโคราชทั้งหมดกว่า 3,000 คน ร่วมทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง แก่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 199 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2562 นี้.


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …