สิ้นสุดการรอคอย ที่นี่ที่เดียว…ตรุษจีนเริ่มแล้ว! “เทอร์มินอล21โคราช” ไฮไลท์ปีนี้ชาวโคราชได้ตื่นตะลึงกับสุดยอดโชว์ระห่ำ “กายกรรมอู๋เฉียว” เมืองเหอเป่ย เหินฟ้าจากจีนมาโคราช พร้อมการแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จาก 9 ชาติโชว์แบบจัดเต็ม..ชมฟรี! มาท่องตำนานชมพูทวีปไปกับสุดยอดวรรณกรรมแดนมังกร “ตำนานไซอิ๋ว” และทอล์คโชว์จาก “แม่หมอต๊อกแต๊กA4” อิ่มอร่อยไปกับสุดยอดร้านอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกสารทิศที่ยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟให้เลือกซื้อกว่า 30 บูธ พลาดไม่ได้!

คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช จัดงานเทศกาลตรุษจีน “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2019” สุดยิ่งใหญ่ 13 วันเต็มเพื่อต้อนรับปีหมูทอง ไฮไลท์ปีนี้พบกับสุดยอดโชว์สุดตะลึงจากคณะกายกรรมชื่อดังแดนมังกร “กายกรรมคณะอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” การันตีด้วยดีกรีรองแชมป์โลกอีกด้วย”

– sponsor –

  • banner_19576766_1176456929126802_1244503316_o_rimliving

“ซึ่งทางคณะ“กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” บินตรงจากเมืองอู๋เฉียวฝั่ง“ทิศตะวันออก” ของจีนสู่โคราชงานนี้โดยเฉพาะ และ“เมืองอู๋เฉียว”ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “อาณาจักรแห่งกายกรรม” มีชื่อเสียงมานานกว่า 2,000 ปี และนับเป็นต้นแบบแห่งกายกรรมในตำนานติดอันดับ 1 ใน 3 ของจีนอีกด้วย”

คุณปพิชญา กล่าวอีกว่า “กายกรรมอู๋เฉียว เป็นการแสดงกายกรรมที่หาดูยาก และทางเทอร์มินอลภูมิใจที่จะนำโชว์ระดับโลกมาให้ชาวโคราชได้ชม นอกจากสุดยอดโชว์กายกรรมแล้ว บรรยากาศจะตกแต่งแดนมังกร พร้อมมาร่วมสักการะสิ่งศักดิสิทธิ์ตามวัฒนธรรมและประเพณีไทย-จีน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตในปีหมูทอง และร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตา อีกทั้งงานนี้เรายังรวบรวมหลากหลายเมนูอาหารจีนมงคล มาจัดจำหน่ายเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันอย่างคับคั่งอีกด้วย”

“ส่วนอีกไฮไลท์สำหรับชาวโคราชโดยเฉพาะ ที่ทางเทอร์มินอล จัดสุดพิเศษมาท่องตำนานชมพูทวีปไปกับสุดยอดวรรณกรรมแดนมังกร “ตำนานไซอิ๋ว” และต้องไปชมให้ได้ ในวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ทอล์คโชว์จาก “แม่หมอต๊อกแต๊กA4” ที่จะมาแนะนำวิธีการเสริมชะตาให้เป็นปีจอที่มีแต่ความมั่งคั่ง มั่นคงตลอดปีพร้อมตรวจดวง เสริมเฮง พร้อมชมการแสดงโชว์ “เปิดตำนานมังกรมงคล” จากคณะสิงโตมังกรทอง ลูกชัยมงคล รอบเวลา 15.30 น. และรอบ 17.00 น.”

คุณปพิชญา กล่าวต่อว่า “และในวันจันทร์ที่ 4 ก.พ.ชมสุดยอดโชว์จากกายกรรมคณะอู๋เฉียว มณฑลเหอเป่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน รอบ 14.00 น.และรอบ 16.00 น. โชว์สลับกับการแสดงสิงโตมังกรทอง ส่วนวันอังคารที่ 5 ก.พ.พบกับโชว์จากกายกรรมคณะอู๋เฉียว มณฑลเหอเป่ย(คณะ2) รอบ 12.00 น.และรอบ 15.00 น. จากนั้นเวลา 17.00 น.จะเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จากประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศมาเลเซีย และประเทศฟิลิปปินส์”

“สำหรับวันพุธที่ 6 ก.พ.ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จากประเทศบังกลาเทศ, สาธารณรัฐเบอร์ยาเทีย และประเทศภูฏาน จากนั้นเป็นการแสดงจากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ย่าโม และปิดท้ายการแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จากประเทศกาน่า, ประเทศกรีซ และประเทศอินเดีย”

“พลาดไม่ได้! มาแก้ชง เสริมเฮงอลังการแดนมังกรฉลองตรุษจีน “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2019” งานจัด 13 วันเต็ม เริ่มวันที่ 25 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์นี้ พบกันที่ชั้น G ปารีส เทอร์มินอล 21โคราช” คุณปพิชญา กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …