บรรยากาศวันนี้..ชาวโคราชต่อคิวซื้อเข็มที่ระลึก “ตราสัญญาลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก” กันเนืองแน่น เพื่ออัญเชิญเข็มฯ ประดับที่อกเสื้อแสดงความจงรักภักดี และร่วมเฉลิมฉลองในช่วงงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในหลวงรัชกาลที่10

วันที่ 25 เม.ย.62 ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาจังหวัดนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญญาลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพุทธศักราช 2562 ซึ่งสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เปิดจำหน่ายให้ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 5,000 เข็ม ราคาเข็มละ 300 บาท สามารถซื้อได้คนละ 2 เข็ม

โดยมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาต่อคิวซื้อเข็มที่ระลึกฯ กันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เวลา 06.00 น ก่อนจะเปิดจำหน่ายเวลา 09.00 น. เพื่ออัญเชิญเข็มที่ระลึกประดับที่อกเสื้อเพื่อแสดงความจงรักภักดี ตลอดจนร่วมเฉลิมฉลองในช่วงงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในหลวงรัชกาลที่10 และจะได้เก็บรักษาไว้เป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำ  โดยต่างรู้สึกดีใจและปลื้มใจมากที่ได้มีส่วนร่วมครั้งหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของชาติไทย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ให้ประชาชนตรวจสอบเข็มที่ระลึกที่บริเวณหน้างาน ว่า สามารถใช้งานได้หรือไม่ ถ้าชำรุดสามารถเปลี่ยนคืนได้ แต่หากออกจากบริเวณงานไปแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ ขณะที่ชาวจังหวัดนครราชสีมาที่เดินทางมารอซื้อเข็มที่ระลึก ต่างบอกว่า ขั้นตอนการซื้อรวดเร็ว และจะเก็บไว้ไปใส่ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และขอให้ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทรงพระเจริญ


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …