ปีหมูทอง “ป๋าซิม”ทรงศักดิ์ อุไรธรากุล มาเหนือเมฆใจสุดแรงจัดโคตรโปรแรงสุดในวงการอสังหาฯโคราช แค่ซื้อโครงการในเครือ “แผ่นดินทอง” ทั้ง 26 โปรเจ็กต์รับไปเลย “ส่วนลด 4 แสนบาท” ถึงสิ้นเดือนเม.ย.นี้เท่านั้น

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา นายทรงศักดิ์ อุไรธรากุล ประธานบริษัทในเครือปฐพีทอง และโครงการ “แผ่นดินทอง” ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดนครราชสีมา เปิดแถลงข่าวจัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ช่วงเทศกาลตรุษจีน62 ทุกโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือแบรนด์ “แผ่นดินทอง” ลดแหลกแจกแถมครั้งมโหฬารเริ่มวันนี้ถึงวันที่ 30 เม.ย. 2562

นายทรงศักดิ์ เปิดเผยว่า “ตลอดหลายปีที่เราสร้างโครงการต่างๆที่โคราช ทั้งในเมืองและชานเมือง แต่ละโครงการที่แผ่นดินทองไปก่อสร้าง จะต้องเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม เป็นทำเลทองที่ลูกค้าซื้อไปแล้วสามารถทำการค้า ทำธุรกิจอะไรก็จะเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น ซึ่งมีหลายโครงการทั้งหมู่บ้าน ทาว์นโฮม อาคารพาณิชย์ หรือคอนโด แต่ละแห่งที่เราไปสร้างจะเป็นเมืองใหม่ทั้งสิ้น เราเป็นผู้สร้างเมือง”

“ในปัจจุบันโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือ “แผ่นดินทอง” มีทั้งหมด 26 โครงการ กว่า 10,000 ยูนิต มูลค่ามากกว่า 10,000 ล้านบาท ทุกโครงการแผ่นดินทองเป็นโครงการที่ได้รับความนิยมทั้งผู้ที่ซื้อไปประกอบธุรกิจการค้าการลงทุน หรือแม้กระทั่งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย ทุกทำเลอยู่ดีมีสุข”

“โดยเราพิถีพิถันด้านการก่อสร้างอย่างมาก เพราะจะใช้วัสดุก่อสร้างทั้งหมดคุณภาพพรีเมี่ยมจากเครือ SCG อย่างโครงการซิมคอนโด1 ข้างห้างแม็คโคร ใกล้เทอร์มินอล และเซ็นทรัล ที่ก่อสร้างบนที่ดินกว่า 5 ไร่ครึ่ง และเป็นตึกแรกในโคราชที่ผ่าน EIA รับรอง ซึ่งขณะนี้คอนโดเหลือแค่ 3 ชั้นสุดท้ายเท่านั้น ทางเราจึงได้จัดโปรโมชั่น “ฉลองตรุษจีนแจกอั่งเปาส่วนลด 4 แสนบาท” ทันทีทุกยูนิต จัดหนักจัดเต็มคุ้มค่า และคุ้มราคา ที่กล้าการันดีว่าเราให้มากกว่าทุกโครงการ และลดขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว”

นายทรงศักดิ์ กล่าวอีกว่า “สำหรับโปรเจ็กต์ล่าสุดที่จะสร้างภายในพื้นที่ของซิมคอนโด คือบริเวณด้านหน้าของคอนโด จะมีการสร้างเป็นคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่มีครบวงจรมีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมห้องประชุมสัมมนา จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชาวโคราชจะมาใช้บริการ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการออกแบบซึ่งเร็วๆนี้จะมีดีไซน์แบบให้เห็นอย่างแน่นอน”

“ส่วนเรื่องสภาวะเศรษฐกิจในปีที่ผ่านมา ธุรกิจอสังหาฯยังคงทรงตัว หลังจากการเลือกตั้งครั้งนี้ผ่านไป ต้องมาลุ้นกันว่าเศรษฐกิจจะดีขึ้นมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับรัฐบาลใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่บริหารประเทศ สิ่งที่เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจนคือ มอเตอร์เวย์, รถไฟความเร็วสูง, รถไฟรางคู่, ทางยกระดับฯลฯ สิ่งเหล่านี้จะทำให้เมืองโคราชเติบโตมากยิ่งขึ้น เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจอีสาน ที่จะมีนักลงทุนเข้ามาลงทุนเพิ่มมากขึ้น” นายทรงศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …