เด็กๆต้องมา “กองบิน1” พร้อมเปิดน่านฟ้าโคราชเอาใจน้องๆ ใน “วันเด็กแห่งชาติ” ปี2562 จัดบินโชว์ฝูงบิน F16 รวม 8 รอบ พร้อมการต่อสู้ทางอากาศสุดยิ่งใหญ่ ปีนี้นำเฮลิคอปเตอร์รุ่น EC-725 ซึ่งเป็นเฮลิคอปเตอร์ค้นหารุ่นล่าสุดมาโชว์ด้วย คาดคนแห่มาชมนับแสน

เมื่อวันที่ 10 ม.ค.62 ที่หอบังคับการกองบิน 1 จ.นครราชสีมา นาวาอากาศเอก จักรกฤษณ์ ธรรมวิชัย ผู้บังคับการกองบิน 1 เปิดเผยว่า “ช่วงเทศกาลวันเด็กทุกปี กองบิน 1 จะมีการจัดกิจกรรมโชว์การบินของเครื่องบินขับไล่รุ่นต่างๆ รวมทั้งเฮลิคอปเตอร์ต่อสู้ทางอากาศ และแจกของขวัญให้เด็กๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็กๆทั่วประเทศ เดินทางมาชมกันเป็นจำนวนมาก”

“ดังนั้นในช่วงเทศกาลวันเด็กปี 2562 นี้ ทางกองบิน 1 ก็ได้มีการเตรียมความพร้อม ที่จะจัดกิจกรรมวันเด็กขึ้นเพื่อสร้างความสุขให้กับน้องๆ โดยปีนี้จะจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะนอกจากจะมีการบินผาดแผลงสุดตื่นเต้น ของเครื่องบิน F16 หลายลำ การบินแปรขบวน การพ่นสีกลางอากาศ และการจู่โจมทางอากาศ รวมการแสดงการบิน 8 รอบแล้ว ยังจะมีการนำเฮลิคอปเตอร์รุ่น EC-725 ซึ่งเป็นเฮลิคอปเตอร์ค้นหารุ่นล่าสุด มาจัดแสดงโชว์ศักยภาพให้น้องๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย”

“ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ก็จะมีการเล่นเกม แจกรางวัล และเปิดโอกาสให้น้องๆ และครอบครัว ได้เข้าไปถ่ายรูปกับเครื่องบิน F16 เฮลิคอปเตอร์ EC-725 และพี่ๆนักบินทั้งหลายอย่างเป็นกันเอง โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นที่บริเวณลานบินของกองบิน1 ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ซึ่งจะเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 16.00 น. โดยคาดว่าจะมีเด็กๆ และประชาชนเข้ามาชมไม่ต่ำกว่า 100,000 คน”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …