ค่ำวันนี้ (16 เมษายน 2560) เวลา 20.00 น. พลตำรวจตรี สุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปตรวจความเรียบร้อยภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2 ซึ่งพบว่า บรรยากาศที่สถานีขนส่งนครราชสีมาแห่งที่ 2 ยังคงมีผู้โดยสารจำนวนมากตกค้างอยู่ที่สถานีขนส่งฯ เนื่องจากรถโดยสารที่เดินทางไปส่งผู้โดยสารที่กรุงเทพฯ ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงถึงสามารถวิ่งรถกลับไปรับคนที่สถานีขนส่งนครราชสีมาได้ เพราะสภาพการจราจรติดขัดบนถนนมิตรภาพ ส่งผลให้ช่องจำหน่ายตั๋วรถโดยสารสาย 21นครราชสีมา-กรุงเทพฯ ของทุกบริษัทในสถานีขนส่งนครราชสีมาต้องติดป้ายงดจำหน่ายตั๋วเป็นการชั่วคราวเป็นระยะ ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมากอยคนพากันยืนต่อแถวรออยู่หน้าช่องจำหน่ายตั๋วนานนับชั่วโมง

โดยทางสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมาได้สั่งเพิ่มเที่ยวรถโดยสารสายนครราชสีมา-กรุงเทพฯ เป็น 400 เที่ยว และเสริมรถโดยสารไม่ประจำทางอีกจำนวน 80 คันให้บริการประชาชน พร้อมยืนยันว่าจะสามารถระบายผู้โดยสารออกจากสถานีขนส่ง ได้หมดภายในคืนนี้อย่างแน่นอน

ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา และกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 21 รวมกว่า 100 นาย ได้วางกำลังโดยรอบบริเวณสถานีขนส่ง และตรวจตราอาวุธ ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย โดยได้สุ่มตรวจกระเป๋าสัมภาระ และรถโดยสารประจำทาง ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหาอาชญากรรมที่กลุ่มมิจฉาชีพอาจอาศัยช่วงเทศกาลก่อเหตุได้

 

logo-matichon-classic
แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …