จากวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ที่มีโอกาสเดินทางไปทั่วโลก จึงเล็งเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคทั่วโลกที่หันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ผู้บริหารจึงพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถสนองตอบโจทย์ และทดแทนความต้องการของร่างกาย ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติไม่พึ่งสารเคมี วัตถุดิบนำเข้า จากอเมริกา สวิสเซอร์แลนด์ และฝรั่งเศส โดยเริ่มรับประทานเองอยู่เกือบปี ปรากฏว่าสุขภาพที่เคยเหนื่อยง่าย ไม่สดชื่น ได้หายไปอย่างปลิดทิ้ง ทำให้ร่างกายกระชุ่มกระชวยสดชื่น สมองปลอดโปร่ง โดยไม่มีผลข้างเคียง

ดร บุญมา

สตาร์เวลล์ซัมมิท จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กาแฟ และผงชงดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้ แบรนด์ “สตาร์เวลล์” โดยเน้นคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ และมีสารสกัดจากธรรมชาติทำให้ “ดูดีเหมือนดารา คนธรรมดาก็เป็นได้”

หมอกอร์ฟ

pr อ่อลี่

ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของ แบรนด์สตาร์เวลล์ และไบรท์สตาร์ ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคจำนวนมาก เมื่อใช้แล้ว จะทำให้เห็นความแตกต่างก่อนใช้ และผลตอบรับหลังใช้อย่างชัดเจนในหลายหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ กาแฟสตาร์เวลล์ คอลลาเจน สตาร์เวลล์ โกจิ สตาร์เวลล์ จินเส็ง สตาร์เวลล์ แอลคาร์นิทีน, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สตาร์เวลล์การ์ซีเนีย สตาร์เวลล์ ไฟเบอร์ สตาร์เวลล์อาร์จีนิน, สตาร์เวลล์โกโก้ อบาโลน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสตาร์เวลล์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค ใช้แล้วเห็นผลจริง และไม่มีผลข้างเคียง และนอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแล้ว สตาร์เวลล์ซัมมิทยังมีสินค้าประเภทเสริมความงาม ในนามแบรนด์ ไบร์ทสตาร์ ที่มีทั้ง สบู่ระเบิดผิวคล้ำ, เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ

sts product

ซึ่งสินค้าจากสตาร์เวลล์ซัมมิท ผ่านการรับรองจาก อ.ย. มากด้วยคุณภาพ และมีความปลอดภัย 100% การันตีโดยแพทย์ผู้เชียวชาญ ทำให้ผู้บริโภคเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง มีสุขภาพที่แข็งแรง อ่อนกว่าวัย จนมั่นใจได้ว่า “ดูดีเหมือนดารา คนธรรมดาก็เป็นได้”

 

ติดต่อสอบถามได้ที่ :
โทร.090-215-5304 Line id : muayzang1712
โทร.089-583-4711 Line id : TIK300930
Facebook Fanpage : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสตาร์เวลล์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …