วันที่ 18 ม.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แอนดี้ เหลา หรือหลิว เต๋อหัว พระเอกชื่อดังชาวฮ่องกงวัย 55 ปี ประสบอุบัติเหตุตกม้าได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกรานระหว่างถ่ายทำโฆษณาที่ประเทศไทย อ.ปาก จ.นครราชสีมา โดยบริษัทผลิตโฆษณาเดอะเฮฟเวนลีคิง ระบุว่า “เมื่อวันที่ 17 ม.ค. หลิว เต๋อหัว ตกม้าระหว่างถ่ายทำโฆษณาในประเทศไทย ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกราน ทีมแพทย์ได้เข้ามาดูแลแล้ว”

“แอปเปิล เดลี่” สื่อฮ่องกง รายงานว่า ซูเปอร์สตาร์ “หลิว เต๋อหัว”  วัย 55 ปี ได้เดินทางมายังประเทศไทยเมื่อวานนี้ (17 ม.ค.) เพื่อถ่ายทำโฆษณาชิ้นหนึ่ง เเต่ระหว่างที่กำลังถ่ายฉากขี่ม้า ม้าตัวนั้นเกิดพยศขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้พระเอกหนุ่มตกลงม้าจากหลังม้า ก่อนถูกม้าเหยียบหลังซ้ำอีก ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณสันหลังจนถึงขั้นกระดูกหัก ซึ่งในตอนนั้นหลิว เต๋อหัวไม่สามารถขยับร่างกายได้

ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ทีมงานได้ส่งตัวดาราดังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลท้องถิ่น เเต่ด้วยอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจนำตัวนายหลิวขึ้นเครื่องบินพยาบาลฉุกเฉินไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในฮ่องกง โดยทีมงานเปิดเผยว่า ทีมเเพทย์กำลังดูเเลรักษาเขาอย่างเต็มที่ เเละอาการกำลังจะขึ้น ขออย่าเป็นกังวล

หลิวเต๋อหัวเป็นที่รู้จักดีของคนไทยจากภาพยนตร์เรื่อง A Moment of Romance (2533) หรือมีชื่อไทยว่า ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ  โดยผลงานปัจจุบันของเขา คือภาพยนตร์เรื่อง The Great Wall ที่มีนักแสดงฝั่งฮอลลีวูดอย่าง แมท เดมอน ร่วมแสดง เเละกำลังเข้าฉายในไทยตอนนี้

 

prachachartlogo

แหล่งข้อมูล : ประชาชาติธุรกิจ


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …