ขนส่งโคราชแน่น เปิดขายตั๋วเดินทางกลับกรุงเทพฯ ตลอด 24 ชม. ส่วน จว.อื่นๆ เริ่มขาย 09.00 น. ปชช.ยังคงหนาแน่น จนท.เพิ่มรถ 200 กว่าเที่ยวต่อวัน ยืนยันไม่มีผู้โดยสารตกค้างแน่นอน 

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าตู้จำหน่ายตั๋วโดยสาร สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ทุกช่องคิวค่อนข้างยาว ประชาชนต่างหอบสัมภาระมาซื้อตั๋ว เพื่อเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด

NjpUs24nCQKx5e1BbgEKOrOcdSWJ1HutfajxSejFYKX

นายสิริวัฒน์ แดงรับรัมย์ เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาจากจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเมื่อวานต้องตีรถกลับบ้านอีกครั้ง เพราะตั๋วเต็ม เช้าวันนี้จึงเลือกที่จะมารอซื้อตั๋วที่โคราช ตั้งแต่ 2 นาฬิกา เพื่อกลับไปทำงานที่ชลบุรี ส่วนกระสอบต่างๆ ที่หอบหิ้วมาด้วย มีทั้งข้าวสารอาหารแห้ง และผักสดที่ปลูกเอง แม้จะเป็นจำนวนไม่มาก แต่ก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้หลายสัปดาห์

NjpUs24nCQKx5e1BbgEKOrOcdSWJ1HmKjYdAX2kwcYA

ขณะที่ นายประสันติ ขาวปลอด หัวหน้าสถานีขนส่ง จ.นครราชสีมา แห่งที่ 2 เปิดเผยว่า ในช่วงสายของวันนี้จะมีประชาชนเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทางสถานีขนส่งได้ จัดเตรียมเที่ยวรถเสริมไว้บริการมากกว่า 200 เที่ยว เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการใช้บริการของประชาชนที่คาดว่าวันนี้จะเพิ่มประมาณร้อยละ 20 หลังจากเมื่อวานมีประชาชนเข้ามาใช้บริการมากกว่า 20,000 คน มั่นใจว่าวันนี้จะไม่มีผู้ตกค้างอย่างแน่นอน หลังจากเมื่อวานสามารถระบายผู้โดยสารหมดตั้งแต่ 24 นาฬิกา นอกจากนี้จะดูแลการจราจรโดยรอบสถานีไม่ให้ติดขัด

NjpUs24nCQKx5e1BbgEKOrOcdSWJ1HtaaBbvxpn8IGC

“สำหรับช่องทางจำหน่ายตั๋วภายในสถานีแห่งนี้ หากไปกรุงเทพมหานครจะเปิดขายตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนจังหวัดแถบภาคตะวันออกจะเปิดขายตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไป”.

 

ไทยรัฐ
แหล่งข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …