พลัสคอนโด โคราช จาก บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ หลังจากได้รับการอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA APPROVED ( Environmental Impact Assessment ) จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เรียบร้อยแล้ว จึงเริ่มจัดเตรียมดำเนินการก่อสร้างตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ 

ทางสิรีนฯ จึงได้จัดสรรคัดเลือกบริษัทที่มีความชำนาญและมากด้วยประสบการณ์ มีความทันสมัยและเทคนิคการทำงานที่ได้มาตรฐานรวมถึงมีคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อเป็นผู้ดูแลในส่วนของงานการก่อสร้างของพลัสคอนโด โคราช ได้แก่ บริษัท JWS CONSTRUCTION Co., Ltd ดูแลด้านการรับเหมางานโครงสร้างและ สถาปัตย์, KP Engineering Co.,Ltd. ดูแลในส่วนงานรับเหมาและระบบไฟฟ้า, สุขาภิบาล รวมถึงระบบการสื่อสาร และ CEL Engineers Ltd. ดูแลในด้านการบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง

ซึ่งทั้งสามบริษัทล้วนแต่เป็นบริษัทชั้นนำที่มีความชำนาญและมากด้วยประสบการณ์ในการก่อสร้างรวมถึงมีผลงานทางด้านอาคารตึกสูงการันตีความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น The Millennium Residence จำนวน 56ชั้น, Movenpick Residences จำนวน 37 ชั้น , IDEO Q Phayathai 38 ชั้น , Bangkok Marriott Hotel Queen’s Park 37 ชั้น, พลัสคอนโด ศรีราชา จำนวน 25 ชั้น, พลัสคอนโด หาดใหญ่ โครงการ2 จำนวน 26 ชั้น, พลัสคอนโด หาดใหญ่ 30 เมตร จำนวน 32 ชั้น และ Holiday Inn Hua-Hin จำนวน 25 ชั้น

ดังนั้นจึงมีการจัดพิธีลงนามสัญญาก่อสร้าง “พลัสคอนโด โคราช” โดยมี คุณนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนผู้ลงนามของ พลัสคอนโด กับ ทางผู้บริหารของฝ่ายก่อสร้างทั้ง 3 บริษัท ณ โรงแรม ฟอร์จูนราชพฤกษ์ ในวันที่ 7 มีนาคม 2562

“พลัสคอนโด โคราช” คอนโดมิเนียม 30 ชั้น จำนวน 839 ยูนิต โครงการใหม่ล่าสุดในจังหวัดนครราชสีมาจาก สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ ฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโด ตึกที่สูงที่สุด ในโคราช เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2561ซึ่งได้กระแสการตอบรับที่ดี จากทั้งกลุ่มชาวโคราชและนักลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์

พลัสคอนโด มีความโดดเด่นในด้านทำเล ตั้งอยู่ ติดถ.มิตรภาพ ระหว่างห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ และ ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล21 อีกทั้งยังเป็น 1 ในเส้นทางรถไฟฟ้ารางเบานครราชสีมา ซึ่งเป็นโครงการในอนาคต ที่ทางพลัส คอนโด โคราช ตั้งอยู่ในเส้นทางสายสีม่วง ระหว่าง สถานี เค.เอส.พาวิลเลี่ยน และสถานีธนาคารเกียรตินาคิน สะดวกทุกการเดินทาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ครบครัน ทั้งโรงหนัง, Co working space, ห้องคาราโอเกะ, ห้องประชุม, Golf Simulator, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส , ลู่วิ่งลอยฟ้า , Game Room & Sky lounge และห้องปิงปอง

โครงการ “พลัสคอนโด โคราช” เป็นโครงการแรกในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของบริษัท สิริน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ที่ได้นำประสบการณ์ ในการสร้างคอนโดมาผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้โครงการมีคุณภาพที่ดี สมกับที่เป็นตึกที่สูงสุด ตึกแรกในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทางเราตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำโครงการนี้ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อพี่น้องชาวโคราช สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างห้องสวย ทำเลดี ที่ สนง.ขาย ตรงข้ามเทคนิคโคราช เวลา 08.30น.-17.30น.

สอบถามเพิ่มเติม :
Line : @pluskorat
FB : Plus Condo Korat – พลัส คอนโด โคราช
โทร : 082-158-8891-2 , 044-341-445-7
Website : www.pluscondo.com

 

 

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …