ที่ผ่านมา เมื่อพูดถึง HomePro หลายคนอาจจะติดภาพช็อปที่จำหน่ายของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ๆ ที่ดูไกลตัวออกไป แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ก้าวเข้ามาในเทอร์มินอล 21 ขาช็อปทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ “3 สุข 3 ไลฟ์สไตล์” จากโฮมโปรที่ขนทัพสินค้ามากมายมาไว้ใน 3 ช็อปที่สามารถตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ในราคาสุดคุ้มค่า ไม่มาไม่ได้แล้ววววว!!!

 

ความสุขที่ 1 : HomePro LIVING ชั้น 2 โซน อิสตันบูล

312-untitled-1-01

แหล่งรวมสินค้าเพื่อบ้านและไลฟ์สไตล์ หลายหลายไอเดีย ในราคาสุดโดนใจ บนเนื้อที่กว่า 1,700 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่หันมาสนใจในการปรับแต่งที่อยู่อาศัยมากขึ้น และมีพฤติกรรมความต้องการซื้อสินค้าอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้คอนเซ็ป “Better Home Better Living” ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ๆ เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ และทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

312-untitled-1-03

โดยภายใน HomePro Living จะเน้นสินค้าที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น คุณภาพดี ราคาไม่แพง  ได้แก่ สินค้า Decorative เป็นสินค้าตกแต่งบ้าน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ผ้าม่าน พรม เป็นต้น , สินค้า Convenience เป็นสินค้าที่เพิ่มความสะดวกสบาย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ จำพวก Hand Tools และสินค้า Daily Use เป็นกลุ่มสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป ประเภท House Ware ถุงขยะ ผลิตภัณฑ์หมวดทำความสะอาด และจัดเก็บ เป็นต้น ที่สำคัญยังมีข้าวของเครื่องใช้น่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่นอีกเพียบให้ทุกคนเลือกช็อปกันอย่างเต็มที่ แถมราคาถูกกว่าในท้องตลาดอีกตั้งหลายไอเท็มแหน่ะ

312-untitled-1-05

ตามมาด้วยโปรโมชั่นสุดแรง!

screen-shot-2016-12-21-2-at-9-16-02-am


 

ความสุขที่ 2 : The Power Life ชั้น 2 โซน อิสตันบูล

312-untitled-2-01

ศูนย์รวมภาพและเสียง รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร เปิดให้บริการที่ Terminal 21 โคราช  เป็นสาขาแรก ตั้งอยู่ ชั้น 2 โซน อิสตันบลู บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ภายใต้คอนเซ็ปต์ Full fill the complete life เพื่อเติมเต็มชีวิตให้กับคนยุคใหม่ ไปพร้อมๆ กับการสร้างประสบการณ์ให้ได้สัมผัส และทดลองใช้จริง ครบครันด้วยสินค้าและบริการหลากหลายโซน อาทิ Beauty Zone ที่จะรวบรวมอุปกรณ์บำรุงผิวหน้า ผม และ Skin Care ไว้อย่างครบครัน, Coffee Zone อุปกรณ์กาแฟ และการสาธิตทำการแฟจากบาริสต้าชื่อดัง, Cooking Zone จัดให้มี Studio Cooking เพื่อทำ Activity และใช้พื้นที่สำหรับ Hangout เล็กๆ ในงานวันเกิดได้อีกด้วย และ Gadget Zone ที่จะรวบรวมเทคโนโลยี  ระบบ Smart Connecting เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เสริม มาไว้ที่นี่ที่เดียว

312-untitled-2-05

พร้อมแท็คทีมมากับ COCORU เครื่องใช้ไฟฟ้าไซส์มินิน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่กับพื้นที่ใช้สอย “กะทัดรัด” ใช้งานง่าย และมีหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้ ทั้งนึ่ง ต้ม อบ ย่าง ในราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นโดนใจแม่บ้าน COCORU แบบสุดๆ ซึ่งนอกจากความหลายหลายของสินค้าแล้ว ที่นี่ยังมีบริการจัดส่งและติดตั้งให้อีกด้วย
312-untitled-2-02

ไม่หมดแต่เพียงเท่านี้!

screen-shot-2016-12-21-at-9-16-47-am


 

ความสุขที่ 3 : BIKE CLUE ชั้น 1 โซน ลอนดอน

312-untitled-3-01

คลับสำหรับคนรักจักรยาน ชั้น 1 โซน ลอนดอน เป็นร้านจักรยานแบบครบวงจรที่มีจักรยานให้เลือกซื้อครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น จักรยานเด็ก จักรยานคุณแม่บ้าน จักรยานพับ จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่ โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต

312-untitled-3-04

นอกจากนี้ยังมีบริการ Test track เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน และวางใจกับบริการหลังการขาย Service Center ที่จะช่วยดูแลและซ่อมบำรุงจักรยานคันโปรดของเราโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยานโดยเฉพาะ ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่คนรักจักรยานไม่ควรพลาดเลยทีเดียว!

312-untitled-3-02

อัดโปรแรงแซงทางโค้ง ฉลองเปิดสาขาใหม่!

screen-shot-2016-12-21-at-9-16-58-am

พิเศษ!! นอกจากทุกคนจะสามารถ “ช็อปช่วยชาติ” ได้ที่ HomePro และ The Power ทุกสาขาแล้ว ยังสามารถช็อปที่ BIKE CLUB, The Power Life, HomePro Living และ มาร์เก็ต วิลเลจ ทุกสาขา ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.นี้ ผ่อน 0% ทั้งร้าน ลดบวกรับเพิ่มสูงสุด 23%* พร้อมส่งทั่วไทย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2hLN1zm

*ภายใต้เงื่อนไขกรมสรรพากรกำหนด ผู้ที่มีเงินได้ต้องขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ที่จุดบริการลูกค้า / โปรดตรวจสอบเงื่อนไขโปรโมชั่นอีกครั้ง ณ จุดขาย

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …