พลาดไม่ได้! โคราชเตรียมจัดงาน “ดอกเบญจมาศบานในม่านหมอก” ชมสวนดอกเบญจมาศนานาพันธุ์มากกว่า 30 สายพันธุ์ บานสะพรั่งต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ผลผลิตทางการเกษตรมาจำหน่ายเพียบ พร้อมชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรส และร่วมปั่นจักรยานชมธรรมชาติ บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ ที่อำเภอวังน้ำเขียว วันที่ 8-17 กุมภาพันธ์ 62 นี้

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.61 ที่ลานหน้าห้างเดอะมอลล์โคราช นายพรเทพ วัชกีกุล นายอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายสมบูรณ์ สิงกิ่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก ประจำปี 2562 ที่บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ไปจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ รวมระยะเวลาจัดงาน 10 วัน

นายพรเทพ วัชกีกุล นายอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า “สำหรับงานเบญจมาศบานในม่านหมอกนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เดอะมอลล์นครราชสีมา และกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่ตำบลไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 แล้วเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ปีนี้จะมีกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ และเปิดพื้นที่ให้เกษตรกรได้นำผลผลิตทางการเกษตรมาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวด้วย”

“โดยภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้ชมสวนดอกเบญจมาศนานาพันธุ์มากกว่า 30 สายพันธุ์ บานสะพรั่งเต็มพื้นที่กว่า 50 ไร่ พร้อมทั้งชมการจัดแสดงสวนดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ เป็นการต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักที่ใกล้จะถึงนี้ และจะมีการดูแลในเรื่องความสะดวกทางด้านจราจร และราคาสินค้าภายในงานไม่ให้เกิดการเอารัดเอาเปรียบทั้งผู้จำหน่ายและผู้บริโภค”

ด้าน นายสมบูรณ์ สิงกิ่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี เปิดเผยว่า “กิจกรรมในปีนี้จะมีพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากมีการเตรียมแปลงเบญจมาศบานไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุด และมีซุ้มอุโมงค์ดอกเบญจมาศบาน จะเป็นจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชม สามารถเข้ามาเซลฟี่กันได้อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางดอกไม้นานาพันธุ์”

“ส่วนกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปีอย่างการจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ การปั่นจักรยานเพื่อชมแปลงเกษตร หรือปั่นออกกำลังกาย บนอุทยานแห่งชาติทับลาน ปั่นผ่านสวนเกษตรของเกษตรกร ชมทิวเขา ทิวแม่น้ำที่มีความงดงาม ชื่นชมธรรมชาติอย่างงดงามอีกด้วย”

โดยงาน “ดอกเบญจมาศบานในม่านหมอก” นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว หมายเลขโทรศัพท์ 044-228238 หรือ ททท.สำนักงานนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 044-213666


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …