ยังดังไม่หยุด “ครูโบสายย่อ” เจ้าของคลิปแด๊นซ์ต่อราคาลำโพง ล่าสุดมีคนใจบุญและศรัทธาแห่ติดต่อมอบเครื่องเสียงและลำโพงให้ “ครูโบ้” หลังคลิปเต้นต่อราคาเป็นข่าวดัง เจ้าตัวบอกพอแล้ว ให้ไปบริจาคโรงเรียนอื่นที่ขาดแคลนบ้าง

ภายหลังจากที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิป นายพลากร คะนองมาตย์ หรือครูโบ้ ครูหนุ่ม ซึ่งสอนวิชาดนตรีนาฏศิลป์ โรงเรียนเมืองนครราชสีมา ได้ไปเลือกซื้อลำโพงแบบพกพาในร้านค้าอุปกรณ์เคสมือถือและลำโพงชื่อดัง STRAWBERRY CASE สาขาเซ็นทรัลโคราช โดยได้เต้นรำตามจังหวะเสียงเพลงเพื่อขอต่อราคาลำโพงกับพนักงานขาย สร้างเสียงหัวเราะให้กับพนักงาน และลูกค้าภายในร้านอย่างมาก จนกลายเป็นกระแสโซเชียลชื่นชมครู ที่มีความตั้งใจเพื่อที่จะหาอุปกรณ์ไปสอนนักเรียนของตนเอง ซึ่งต่อมาทางร้านจำหน่ายเครื่องเสียงดังกล่าว ก็ได้ติดต่อมอบลำโพงดังกล่าวให้แล้ว โดยก่อนรับมอบครูหนุ่มก็ได้เต้นโชว์ เล่นกับเจ้าของร้าน และพนักงานอย่างสนุกสนานนั้น

ล่าสุด วันนี้ 9 มิ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีข่าวออกทั้งทางสื่อกระแสหลัก และโลกโซเชียล ก็ทำให้มีผู้ประสงค์ที่จะบริจาคเครื่องเสียงให้กับครูโบ้กันเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุด ก็ได้มีร้านเครื่องเสียงจาก จ.หนองคาย และกรุงเทพฯ ได้ติดต่อครูโบ้ ทางเฟชบุ๊คส่วนตัวเพื่อแสดงความประสงค์ที่จะมอบเครื่องเสียงให้กับทางครูโบ้ ได้นำไปใช้เป็นอุปกรณ์การเรียนการสอนนักเรียน หลังจากเห็นความตั้งใจของครูโบ้ ซึ่งขณะนี้ก็ได้ส่งเครื่องเสียงแบบพกพามาถึงโรงเรียนเมืองนครราชสีมา ทั้ง 2 เครื่องแล้ว

ด้านนายพลากร คะนองมาตย์ หรือครูโบ้ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ห้องสอนดนตรีนาฏศิลป์ ของโรงเรียนเมืองนครราชสีมา ได้รับมอบเครื่องเสียงแบบพกพามาแล้ว 3 เครื่อง ซึ่งครบทั้ง 3 ห้องแล้ว แต่ก็ยังคงมีหลายคนติดต่อขอมอบเครื่องเสียงให้อีก ซึ่งตนก็ขอขอบคุณผู้ใจบุญที่มีความตั้งใจบริจาคให้ แต่ตนจะไม่ขอรับบริจาคเพิ่มแล้ว ขอให้นำไปมอบให้กับโรงเรียนอื่นบ้างที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอนอยู่จำนวนมาก”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …