เช้าวันที่ 29 ธันวาคม 2560 สภาพการจราจรบนถนนสาย 304 ช่วง ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนขึ้นสะพานต่างระดับแยกปักธงชัย อ.เมือง มีรถสะสมหนาแน่นและเคลื่อนตัวได้ช้า เนื่องจากช่วงลงสะพานต่างระดับ จะไปสมทบกับรถยนต์ที่วิ่งมาจากถนนมิตรภาพเข้าสู่ถนนบายพาส ทำให้เกิดการกระจุกตัวของรถยนต์เป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร

ขณะเดียวกันตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาได้รายงานว่ามีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ และเข้าสู่ถนนสายหลักของจังหวัดนครราชสีมาจำนวนมาก ทำให้เกิดการจราจรติดขัดอยู่หลายจุด โดยจุดที่มีรถหนาแน่นมากที่สุดมีอยู่ด้วยกัน 3 จุด ได้แก่ จุดแรกบนถนนมิตรภาพตั้งแต่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง ถึงริมอ่างเก็บน้ำลำตะคอง อ.สีคิ้ว มีรถติดอย่างหนัก, จุดที่ 2 บริเวณเชื่อมต่อระหว่างถนนสาย 304 กับถนนบายพาส ตั้งแต่ ต.ปรุใหญ่ ถึง ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา และจุดที่ 3 บนถนนสาย 304 บริเวณทางขึ้นเขา อ.วังน้ำเขียว โดยรถได้สะสมมากและเคลื่อนตัวได้ช้า แต่โดยภาพรวมรถยนต์ยังสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง จึงยังไม่มีการเปิดช่องทางพิเศษแต่อย่างใด

ด้านศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ จ.นครราชสีมา รายงานว่า ช่วง 7 วันอันตรายระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2560 – 3 มกราคม 2561 วันแรก (28 ธันวาคม 2560) ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้ว 10 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 ราย และเสียชีวิตแล้ว 2 ราย

 


แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …