ปรากฏการณ์ ‘ท่านขุนโป๊ป’ ฟีเวอร์! พระเอกดัง  โป๊ป ธนวรรธน์ จากละครสุดฮอต “บุพเพสันนิวาส” ทางช่อง 3  ยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ล่าสุดแฟนละครแห่แต่งชุดไทยมากรี๊ดจนห้างเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา แทบแตก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

กลายเป็นพระเอกที่ฮอตสุดๆ ในเพลานี้ สำหรับ “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือ “พี่หมื่น” ของ “แม่การะเกด” จากละครดังบุพเพสันนิวาส ที่แฟนละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดวันที่ 24 มี.ค. “พี่หมื่น” ไปงานมีทแอนด์กรี๊ด ที่ห้างเซ็นทรัลโคราช บรรดาแฟนคลับ และแฟนละครต่างพากันสวมชุดไทยไปรอกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด และทันทีที่ห้างเปิดทุกคนต่างพากันกรูเข้าไปจับจองที่นั่งทันที

ขณะที่ผู้บริหารช่อง 3 ตัดสินใจเพิ่ม 3 ตอนพิเศษเป็น “สเปเชียล เอดิชั่น” หลังละครจบในวันที่ 11 เม.ย.  คือในวันที่ 12, 18 และ 19 เม.ย. นี้ โดยใช้นางเอกเป็นตัวเดินเรื่อง เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนละคร บุพเพสันนิวาส เผยความแรงของละคร ทำให้ละคร-รายการช่วงเย็นถึงค่ำได้อานิสงส์ตามไปด้วย

แฟนละครห้ามพลาดความสนุก ของละครบุพเพสันนิวาส ที่สอดแทรกประวัติศาสตร์ไทยได้อย่างน่าสนใจ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 นะเจ้าคะ
แหล่งข้อมูล : NEW18


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …