แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ “เฮียเฮง”เจริญสุข นันทวิชาวุธสาร ผู้นำด้านเครื่องเล่นเบอร์1ประเทศ หลังเปิด “เมืองหิมะ” ที่เดอะมอลล์โคราช ไม่ปังสั่งพลิกโฉมใหม่ทุ่มอีก 30 ล้านเปิดบ้านลมผจญภัยที่ใหญ่ที่สุด และเป็นแห่งแรกในเมืองไทย “FINN PLANET” บ้านลมสุดมันส์เอ็กซ์สตรีมไร้ขีดจำกัด

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ฝั่งอาคารใหม่ชั้น 3 ห้างเดอะมอลล์โคราช ได้มีพิธีเปิดแกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยอดสวนสนุก “FINN PLANET” บ้านลมผจญภัยที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย โดยมี คุณเจริญสุข นันทวิชาวุธสาร ประธานกรรมการบริหารบริษัท ฮาฮามา จำกัด, คุณรังสินันท์ คงมณีนารถ รองประธานกรรมการบริหารบริษัท ฮาฮามา จำกัด, คุณพรทิพย์ ตัณฑ์จยะ ผู้จัดการทั่วไปประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด และคุณปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ เดอะมอลล์นครราชสีมา พร้อมด้วย 2 ดาราสุดฮอต “โอบ-โอบนิธิ และ ออฟ-จุมพล” ที่มาพิธีเปิดและแข่งขันผ่านด่านผจญภัยร่วมกับเหล่าบรรดาแฟนคลับ

นายเจริญสุข นันทวิชาวุธสาร หรือ“เฮียเฮง” กรรมการบริหารบริษัท ฮาฮามา จำกัด เปิดเผยว่า “เราเป็นเจ้าของเดียวกับเมืองหิมะที่เดอะมอลล์โคราช แต่ยอดตก และไม่ค่อยได้รับการตอบรับที่ดี เพราะสาเหตุเมืองหิมะอาจจะไม่ตรงกลุ่มที่ต้องเป็นกลุ่มลูกค้าในเมืองใหญ่อย่างในกรุงเทพฯ หรือเมืองท่องเที่ยว จึงคิดว่า SNOW ยังไม่เหมาะก็เลยปิดให้บริการไป ซึ่ง SNOW ก็ใช้งบลงทุนไป 40 กว่าล้านถือว่าขาดทุน ”

“แต่สำหรับบ้านลม FINN PLANET ตอนนี้เปิดเป็นสาขาแรกเลยคือที่อาคารใหม่ชั้น3 ห้างเดอะมอลล์โคราช หรือเมืองหิมะเดิมติดลานสเก็ตน้ำแข็ง และเปิดเป็นที่แรกในเมืองไทยอีกด้วย สำหรับการลงทุนรวมเครื่องเล่นเกมส์ ทั้งหมดเกือบ 30 ล้านบาทเพราะเดอะมอลล์ให้พื้นที่มา ปัญหาคือเรื่องความสูง เพราะเป็นเครื่องเล่นใหม่เลย โดยบริษัท ฮาฮามา เป็นผู้นำเครื่องเล่นเกมส์และสวนสนุกอันดับ 1 และเรามีโครงการที่จะเปิดที่อื่นอีกมองไว้คือที่ ห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน”

“บ้านลมผจญภัย FINN PLANET เราเรียกว่าเป็นเหมือนสปอร์ต เพราะมีเครื่องเล่นที่ใช้ทักษะการเล่นแบบ ออกกำลังกาย เหมือนนินจา คาร์นิวัล แบบที่ญี่ปุ่นเล่นอยู่ จะเป็นแบบผ่านด่านเล่นทีละด่าน ซึ่งที่นี่มีทั้งหมด 9 ด่าน และอนาคตเราก็จะมีการจัดแข่งขันทุกเดือน แบ่งเป็นทีม 10-20 คน และแข่งขันชิงแชมป์ FINN PLANET เป็นเครื่องเล่นแบบแนวใหม่ที่น่าจะตอบโจทย์และเหมาะกับเมืองโคราช”

นายเจริญสุข กล่าวอีกว่า “เครื่องเล่นภายใน FINN PLANET เรานำเข้ามาจากต่างประเทศทั้งจาก จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี ซึ่งโคราชคือแห่งแรกในประเทศไทย โดยเราจะมีพนักงานคอยสอนวิธีการเล่น โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยเราจะดูแลเป็นพิเศษ มีพนักงานดูแลทุกโซน และที่สำคัญเรื่องดูแลความสะอาดทุกวันมีน้ำยาฆ่าเชื้อล้างอุปกรณ์เครื่องเล่น พร้อมพนักงานดูแลตลอด 24 ชม.อีกด้วย”

“สำหรับ FINN PLANET สวนสนุกบ้านลมที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มีเนื้อที่กว่า 1,600 ตารางเมตร ที่นี่จะเป็นแหล่งศูนย์รวมความสนุกสุดมันส์ใหม่ล่าสุดของทุกวัย โดยเฉพาะวัยทีนให้ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ได้ทั้งความสนุกสนาน และความตื่นเต้นเร้าใจรูปแบบใหม่สุดสไตล์เอ็กซ์ตรีมที่ไร้ขีดจำกัด โดยภายใน “FINN PLANET” จะแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักคือโซนที่ 1 “GAME ZONE” อยู่ด้านนอกและโซนที่ 2 เป็นโซนบ้านลมผจญภัย”

“ทางด้านราคาตอนนี้ตั้งไว้คือ 170 บาท /ชม. แต่ก็จะมีโปรโมชั่นเสริมด้วย ซึ่งเราอยากแนะนำให้มาเที่ยว และทางเราจะมีอะไรใหม่ๆเข้ามาเติมให้ตลอด รวมทั้งเครื่องเล่นใหม่ๆ ซึ่งถ้ามีเครื่องเล่นอะไรใหม่ก็จะนำเข้าที่เดอะมอลล์โคราช ที่แรกเลย สำหรับเครื่องเล่นเราสามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ เพราะเป็นชุดอุปกรณ์ต่อได้ ถ้าหากลูกค้าเบื่อเราก็จะปรับเปลี่ยนได้ เหมือนจิ๊กซอว์ แต่จะติดปัญหาที่ความสูง คือต้องมี 8 เมตร แต่ที่นี่สูงเพียง 6 เมตร เพราะเครื่องเล่นบางตัวมีความสูงถึง 8 เมตร โดยตั้งแต่เปิด FINN PLANET มากระแสตอบรับจากชาวโคราชค่อนข้างดี ก็อยากจะนำความสนุกแปลกใหม่มาให้ชาวโคราชได้สัมผัสเป็นแห่งแรกอีกด้วย” นายเจริญสุข กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …