สตาร์เวลล์ บาหลี เป็นสถานที่เพียบพร้อมสำหรับการจัดประชุม สัมมนา ด้วยศูนย์ประชุมที่หรูหรา โอ่โถง กว้างขวาง อยู่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ และมีความทันสมัยด้วยอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์ ไมโครโฟน อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง รวมไปถึงเครื่องเสียงเต็มรูปแบบ ซึ่งจะทำให้คุณได้อรรถรสในการฟัง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานเป็นทีม เสริมสร้างความรู้ และศักยภาพของบุคลากร ในองค์กร

365A0221

สถานที่จัดงานที่มีความกว้างขวาง หรูหรา สะดวกสบาย อีกหนึ่งความสำคัญ เรายังพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติค ที่คู่บ่าวสาวจะได้สัมผัส โดยเราจะเนรมิตให้เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ทั้งนี้ครอบครัวของคู่บ่าวสาวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขในวันที่สำคัญที่สุดของบุคคลอันเป็นที่รัก ในขณะเดียวกันแขกที่มาร่วมงานจะรู้สึกถึงความเป็นกันเอง จนเกิดความประทับใจ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมแสดงความยินดี

wed1

ทั้งนี้ยังสามารถใช้ในการจัดงานเลี้ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานปีใหม่ งานครบรอบวันเกิด งานคอนเสิร์ต หรือใช้ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ด้วยสถานที่จัดงาน ที่กว้างขวางรองรับความบันเทิงทุกรูปแบบ เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับบริการเต็มรูปแบบ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษ สตาร์เวลล์บาหลียินดีต้อนรับทุกท่าน ด้วยราคาติดดิน แต่บริการติดดาว

365A0264

นอกจากศูนย์ประชุมฯ ที่สุดแสนจะประทับใจ ในความทันสมัยแล้ว สตาร์เวลล์ บาหลี รีสอร์ท ยังมีการให้บริการอื่นๆ อาทิ ห้องคาราโอเกะที่ทันสมัย, ห้องอาหารเรือนนาบาหลี, ที่พักในสไตล์บาหลี , ลานจัดเลี้ยง ที่สามารถสร้างความประทับใจให้คุณมิรู้ลืม สนใจสามารถติดต่อ สตาร์เวลล์ บาหลี รีสอร์ท ได้ที่ 999 หมู่ 6 ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 โทร. 044-307-222-3,080-170-1251 แฟ็กซ์ : 044-307-223 E-mail : starwellbali@hotmail.com


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …