ผู้บัญชาการตำรวจภาค 3 ลุยโครงการตำรวจสีขาว เซอร์ไพรส์ปิดห้องประชุมตรวจฉี่ตำรวจโคราช 714 นาย ลั่นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ไม่พัวพันยาเสพติด ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ม.ค. ที่ห้องประชุมสารสิน สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมพล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา และคณะผู้บังคับบัญชาในสังกัดตำรวจภูธรภาค 3 ร่วมเปิดโครงการตำรวจสีขาว ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมมอบนโยบายกำชับให้การป้องกันปราบปรามยาเสพติดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม

จากนั้นสั่งการให้ข้าราชการตำรวจทุกนายในสังกัดตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา จำนวน 714 นาย เข้าร่วมดำเนินการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ สร้างความฮือฮาในที่ประชุม เนื่องจากไม่ได้มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผลปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ ผบช.ภาค 3 เปิดเผยว่า โครงการตำรวจสีขาว มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด และบังคับใช้กฎหมายไม่เป็นผู้เกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติด มีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นการควบคุม และเสริมสร้างความประพฤติไม่ให้ข้าราชการตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องยาเสพติดประชาชนเกิดความศรัทธา เชื่อมั่นยอมรับให้ความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด มีกำหนดติดตามประเมินผลความประพฤติของเจ้าหน้าที่ตามโครงการฯ เป็นเวลา 15 วัน

 


แหล่งข้อมูล : ข่าวสด


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …