ผู้นำชุมชน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ลงพื้นที่ดูถนนสายลำซอ-โคกสมอ หลังเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจากสภาพที่ถนนพังเป็นหลุมกว้าง กว่า 50 เมตร ทำให้การสัญจรไปมาลำบาก วอนผู้มีส่วนรับผิดชอบเร่งแก้ไขโดยด่วน..

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ต.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชายธง นพสันเที๊ยะ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 นายผันชาติ กระโทก ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 นายนิรุต อ่านดอน นายสุชาติ หัสดอน สมาชิกเทศบาลตำบลปักธงชัย พร้อมด้วยชาวบ้าน ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ลงพื้นที่ดูถนนสายลำซอ-โคกสมอ ต.เมืองปัก หลังจากทราบข่าวว่าช่วงบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จากสภาพถนนที่พังเป็นหลุมกว้างเสียหายยาวกว่า 50 เมตร ซึ่งที่ผ่านมามีฝนตกชุกทำให้เกิดน้ำท่วมขัง การสัญจรไปมาลำบาก ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บมาแล้วหลายราย จึงอยากให้ผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบเร่งแก้ไขให้ด้วย

สำหรับถนนสายนี้ ได้ก่อสร้างโดยบริษัทแห่งหนึ่ง ในโครงการซ่อมแซมถนนลาดยางของ อบจ.นครราชสีมา (อบจ.นม.14305) ปีงบประมาณ 2559 วงเงิน 486,300 บาท สิ้นสุดประกันสัญญาเดือนตุลาคม พ.ศ.2561 แต่หลังจากซ่อมแซมเสร็จ ใช้ได้ไม่นาน สภาพก็พังเสียหายเป็นบริเวณกว้าง

นายฉลวย ยุพาเมืองปัก เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ เผยว่า ที่พวกตนและชาวบ้านมาดูพื้นที่ถนนในวันนี้ ต้องการเรียกร้องให้บริษัทฯ ผู้รับเหมา ได้เข้ามาทำการแก้ไขให้ถนนกลับมาใช้ได้ตามปกติ โดยถนนบริเวณดังกล่าวเสียหายไปหนึ่งเลน ยาวกว่า 50 เมตร รวมทั้งที่ผ่านมา บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก เนื่องจากผู้ใช้รถใช้ถนนที่ขับรถผ่านไปมาต้องคอยหลบหลีกให้กัน บางครั้งหลบกันไม่พ้นก็เกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ไม่ใช่เฉพาะหน้าฝนที่มีน้ำท่วมขังเท่านั้น ช่วงที่ไม่มีฝนตกก็เป็นหลุมเป็นบ่อ การใช้รถใช้ถนนก็ลำบากเช่นกัน.

 


แหล่งข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …