โรงแรม ฟอร์จูนราชพฤกษ์ จ.นครราชสีมา เป็นโรงแรมระดับมาตรฐาน 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตรงข้ามห้างสระะพสินค้าใหม่ Terminal 21 นครราชสีมา บนถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมเปิดให้บริการแล้วภายหลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยในปลายเดือนมกราคม ปี 2560 ที่ผ่านมา ด้วยงบประมาณการลงทุนทั้งสิ้น 400 ล้านบาท

FJ-19

ตกแต่งใหม่ในงบประมาณห้องละ 2.45 ล้าน บนเนื้อที่ทั้งหมด 4-2-79.6 ไร่ สูง 10 ชั้น ห้องพักจำนวน 159 ห้อง โดยมี Superior Room 93 ห้อง Deluxe Room 38 ห้อง

Print Print
นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสัมนาที่สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน รวมทั้งหมด 8 ห้อง

Print

ในส่วนของห้องอาหาร The Terrace Restaurant สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 150 ที่นั่ง ห้องอาหารจีน Chinese Restaurant สามารถรองรับได้ 120 ที่นั่ง และภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สวนนั่งเล่น และสระว่ายน้ำกลางแจ้งคอยให้บริการ

Print

เนื่องจากจังหวัดนครราชสีมาเป็นศูนย์กลางท่องเที่ยว ศูนย์กลางนิคมอุตสาหกรรมและศูนย์การค้ามีห้างสรรพสินค้าที่สำคัญของภาคอีสาน มีโครงการเปิดตัวใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เช่น โรงแรม, เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, เทอร์มินอล 21 ในเขตตัวเมือง รวมถึงหน่วยงานราชการต่างๆ ทำให้มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโรงแรมฟอร์จูนราชพฤกษ์ จ.นครราชสีมา เป็นหน่วยงานราชการ นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดมากมาย

Print Printผนวกกับความมีชื่อเสียงของบริษัท ซี.พี.แลนด์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้โรงแรมฟอร์จูนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนที่สามารถประสบความสำเร็จในการตีตลาดในโคราชได้ จากทิศทางการวางกลยุทธ์ทางการตลาด การมีฐานลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทั้งที่เป็นพนักงานในเครือ ซี.พี. นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว นักธุรกิจ นักเดินทางที่มีอยู่แล้วนั้น ทำให้โรงแรมฟอร์จูนราชพฤกษ์ มีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น บวกกับราคาห้องพักที่สมเหตุสมผล พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

Printนอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้รับโอกาสสนับสนุนจากภาครัฐภาคเอกชนในด้านการท่องเท่ยว และสื่อมวลชนที่ช่วยในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง และที่สำคัญทางบริษัทยังเน้นการให้บริการที่เหนือกว่าคู่แข่ง โดยมุ่งความสำคัญไปที่การบริหารจัดการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ที่ทางโรงแรมตระเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน เช่น ห้องพักสะอาดที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐาน มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, เคเบิ้ล ทีวี ที่คมชัด ด้วยเหตุนี้โรงแรมฟอร์จูนราชพฤกษ์ จ.นครราชสีมา จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าจับตามองอย่างยิ่งว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งและสวยงามแค่ไหนในอนาคต

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …