ถนนมิตรภาพ ขาเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่สะพานต่างระดับท้องที่ตำบลมิตรภาพ ผ่านตำบลลาดบัวขาว จนกระทั่งถึงท้องที่ตำบลคลองไผ่ รถมาก ติดสะสมยาวประมาณ 20 กม. พบเป็นช่วงทำถนน จนท.จัดกำลังอำนวยความสะดวก …

วันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท้องที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นับตั้งแต่เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา บนถนนมิตรภาพ ขาเข้ากรุงเทพฯ รถติดขัดเป็นทางยาว ตั้งแต่สะพานต่างระดับท้องที่ตำบลมิตรภาพผ่านตำบลลาดบัวขาว จนกระทั่งถึงท้องที่ตำบลคลองไผ่ เป็นระยะทางกว่า 20 กม. เนื่องจากคนส่วนหนึ่งเริ่มเดินทางกลับจากพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว

 โดย นายยงยุทธ ป้อมเอี่ยม นายอำเภอสีคิ้ว และ พ.ต.อ.เฉลิมศัก สุขสำราญ ผกก.สภ.สีคิ้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัคร รวมถึงหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพรหมธรรมสีคิ้ว ออกอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้เส้นทาง ก่อนที่ พ.ต.อ.เฉลิมศัก จะวิทยุขอกำลังจากตำรวจทางหลวง สทล.6 กก.1 อ.ปากช่อง เปิดเส้นทางพิเศษ และให้รถอีกส่วนหนึ่งวิ่งออกเส้นทางลัดเข้าหมู่บ้านลาดบัวขาวไปออกริมเขื่อนลำตะคอง เหตุการณ์จึงพอคลี่คลายลงได้บ้างนายยงยุทธเผยว่า เป็นที่น่าหนักใจว่าคืนวันนี้ รถจากภาคอีสานมุ่งหน้าเข้า กทม. จะมาพร้อมๆ กันหรือไม่ ถ้าหากรถทุกคันเดินทางกลับพร้อมกัน คงติดขัดมาก และคงต้องเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง จะต้องช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถแม้จะเหนื่อยยากเพียงใด แต่ก็ยินดีที่จะให้บริการ

ด้าน พ.ต.อ.เฉลิมศัก เปิดเผยว่า เนื่องจากมีการปิดการจราจร 1 ช่องทาง เพื่อซ่อมแซมผิวถนน ทำให้รถติดขัด ซึ่งก็เป็นภารกิจของเจ้าหน้าที่ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก.

 

ไทยรัฐแหล่งข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …